Vẻ đẹp Việt Nam sắp lên sóng trực tiếp trên truyền hình Mỹ

Hôm 12/5, Ginger Zee, người dẫn chương trình “Good Morning America” của Đài truyền hình Mỹ ABC, cho biết sẽ tường thuật trực tiếp một hang động tuyệt đẹp của Việt Nam vào lúc 6h ngày 13/5 (giờ Mỹ).

Hôm 12/5, Ginger Zee, người dẫn chương trình “Good Morning America” của Đài truyền hình Mỹ ABC, cho biết sẽ tường thuật trực tiếp một hang động tuyệt đẹp của Việt Nam vào lúc 6h ngày 13/5 (giờ Mỹ).

Cùng với thông báo trên, cô Ginger Zee cũng đăng tải nhiều hình ảnh đẹp về danh lam thắng cảnh sẽ được phát sóng trên trang Facebook cá nhân.

Hình ảnh của Việt Nam trên Facebook cá nhân của người dẫn chương trình Ginger Zee thuộc Đài truyền hình ABC của Mỹ.

Mặc dù Ginger Zee không tiết lộ đó là địa điểm nào, nhưng theo một số nguồn tin, địa điểm được chọn là hang Sơn Đoòng và hang Én ở tỉnh Quảng Bình. Xen vào giữa chương trình truyền hình trực tiếp, Good morning America còn phát cả những cảnh quay về vịnh Hạ Long, dòng sông Son, và những hình ảnh về cuộc sống yên bình ở Việt Nam.

ABC cho hay, trung bình mỗi ngày có khoảng 6 triệu thuê bao xem trực tiếp Good morning America. Ngoài ra, chương trình còn được phát lại trên trang web abc.go.com mục “Good morning America”.

Để chuẩn bị cho chương trình này, ABC đã cử một đoàn gồm 12 người và hơn một tấn thiết bị phục vụ cho việc phát sóng trực tiếp đến Việt Nam.

Bản trailer của chương trình đã được công bố hồi tuần trước và thu hút được nhiều sự quan tâm.

Maria Stefanopoulos, giám đốc sản xuất Good Morning America cho hay, nhiều người xem trailer nghĩ rằng đó là những hình ảnh quay ở Hawaii chứ không phải ở Việt Nam.

Trong khi đó, theo Romeo Durscher, một thành viên trong đoàn, chỉ 2 giờ sau khi trailer được phát sóng, nhiều tạp chí du lịch đã gọi cho anh để xin hình ảnh và thông tin về địa danh này.

Durscher cũng cho biết, chương trình sử dụng tổng cộng 7 máy flycam (máy quay trên cao) hiện đại để quay và chụp các hình ảnh từ trên không.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.