Cãi nhau vì “chuyện ấy” không hòa hợp

Có lẽ, chồng Hạnh là người cuồng dâm thật. Cuộc sống như thế, chỉ có dục vọng khiến Hạnh mệt mỏi và chán nản.

Có lẽ, chồng Hạnhlà người cuồng dâm thật. Cuộc sống như thế, chỉ có dục vọng khiến Hạnhmệt mỏi và chán nản.

Bắt yêu mỗi ngày 1 lần

Cuộc sống vợ chồng phải nói là không thể thiếu chuyện “gối chăn”. Đó là mộttrong những yếu tố giúp phát triển hạnh phúc vợ chồng. Tuy nhiên, quan hệ‘gối chăn’ đúng lúc, đúng thời điểm và hợp lý mới là điều kiện giữ lửa tìnhyêu. Nhưng chồng Hạnh lại không như thế, chỉ cần thỏa mãn dục vọng của mình,anh bắt vợ phải thực hiện theo yêu cầu của anh, “chiều” anh ngày đêm, khôngbiết vợ có vui, có hài lòng hay thoải mái hay không. Vì thế mà “chăn gối” đãphản tác dụng.

Lúc ốm đau, mệt mỏi hay lúc tâm lý không thoải mái, Hạnh không muốn gần gũichồng lại bị chồng cho là cô đã chán chồng. Khổ nỗi, đâu phải cứ “yêu” làkhông chán chồng. Tình yêu phải là sự tự nguyện của hai bên, sức khỏe tốt,tâm lý khỏe mạnh mới có thể đáp ứng được nhu cầu của người chồng hoặc ngườivợ. Nhưng dường như chồng Hạnh không hiểu hay cố tình không hiểu điều đó.Hạnh đang phân vân, không biết anh có phải là người cuồng dâm khi bắt chị“phục vụ” ngày 1 lần, thậm chí là 2, cả tuần không cho vợ nghỉ ngơi.

Cãi nhau vì “chuyện ấy” không hòa hợp

Ảnh minh họa



Cái chị cần ngoài đời sống chính là sự quan tâm, hỏi han của chồng trongcông việc cuộc sống. Anh tưởng, chỉ cần gẫn gũi là xong, anh tưởng, nhữngcái vuốt ve kia là liều thuốc giúp chị quên đi mọi thứ. Không hẳn thế. Chịcần những lời nói yêu thương, những câu ân cần như: “Em có mệt không”, “emnghỉ đi để anh nấu cơm”, “hôm nay chúng mình đi chơi nhé”. Nhưng dường như,từ ngày làm vợ, Hạnh chưa boa giờ được nghe những từ ấy dù chỉ một lần. Cólẽ, chồng Hạnh là người cuồng dâm thật. Cuộc sống như thế, chỉ có dục vọngkhiến Hạnh mệt mỏi và chán nản. Vì thể tâm lý không ổn định, đâm ra sợchồng, sợ gần gũi chồng và dẫn tới việc hiểu lầm rằng, Hạnh không yêu chồng.

Không những thế,chồng Hạnh còn liên tục bắt vợ đổi tư thế “yêu”, sáng tạo mọi cách để khiếnanh hài lòng. Đôi khi còn bắt Hạnh đọc báo, xem sách để biết cách chiềuchồng. Một người chồng như thế thật khiến cho vợ sợ. Khi không được thỏamãn, anh ta đâm ra cau có, khó chịu và gắt gỏng vợ con.

Chồng Hạnh còn dọa, nếu không chiều theo ý anh ta, anh ta sẽ ra ngoài kiếmgái, ngoại tình thì lúc đó đừng có trách. Nghĩ đến người chồng như vậy, chịmuốn từ bỏ, muốn buông xuôi, đến đâu thì đến. Cuộc sống không chứng này thìtật nọ, được ông chồng tưởng là tử tế thì lại mắc bệnh cuồng dâm.

Điều chỉnh mối quan hệ “gối chăn”


Chuyện chăn gối là việc cần thiết để duy trì bất kì hạnh phúc của gia đìnhnào. Một cặp vợ chồng sẽ không bền vững được khi gối chăn lạnh nhạt haykhông hòa hợp. Tuy nhiên, đừng làm những điều thái quá, khiến cho đối phươngkhó chịu hoặc cho rằng, chồng hay vợ của họ là cuồng dâm.

Khi không thấythỏa mãn về đời sống tình dục, người vợ, người chồng cần thẳng thắn, mạnhdạn chia sẻ với bạn đời những suy nghĩ của mình, tìm ra lý do và cách khắcphục tình trạng đó. Một người quá cuồng dâm sẽ khiến cho bạn đời cảm thấy sợhãi, đó là điều không nên. Đừng bao giờ bắt vợ hay chồng mình làm những điềuhọ không muốn, nhất là trong quan hệ vợ chồng.

Chuyện của chị Hạnh là điều đáng lưu ý, bởi chồng chị có dấu hiệu của kẻcuồng dâm khi chỉ nghĩ cho thú vui thể xác của bản thân mà không quan tâmđến sức khỏe của người vợ. Chị Hạnh cần chia sẻ với chồng, khuyên chồng nênngừng lại mọi việc khi vợ không còn cảm thấy hứng thú, đặc biệt, đừng baogiờ biến vợ mình thành công cụ tình dục như vậy.

Nếu anh ta mang chuyện gái gú ra để đùa giỡn, muốn đi ngoại tình chỉ vì bịvợ từ chối thì đó là người đàn ông không đáng tin và đừng bao giờ cầu thị gìở anh ta cả. Người như vậy có thể quay lưng lại với bạn bất kì lúc nào. Chúccác chị em sớm có cái nhìn đúng đắn và quả quyết hơn trong quan hệ vợ chồngđể giữ vững hạnh phúc gia đình.

Theo Eva



Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.