Đêm tân hôn, cô dâu tái mặt phát hiện chú rể ôm tiền vàng "bùng mất", ngờ đâu sáng sớm anh trở về cùng sự thật phía sau khiến cô chết lặng

"Thẫn thờ em ngồi ôm gối khóc cạn nước mắt tong phòng tân hôn, nửa hận T. nửa hoang mang không biết từ mai phải đối diện với gia đình người thân như thế nào...", cô dâu chia sẻ.

Đêm tân hôn luôn được chờ đợi, đón nhận với tâm trạng hồi hộp, háo hức của cả cô dâu chú rể. Song chính trong đêm trọng đại này cũng xảy ra không ít những tình huống ngoài sức tưởng tượng khiến người trong cuộc nhiều khi hoảng hồn. Giống câu chuyện mới được chia sẻ dưới đây của một cô dâu vừa trải đêm tân hôn đáng nhớ.

"Chẳng biết tân hôn của các chị thế nào, chứ tân hôn của em đúng là 50+ sắc thái cảm xúc luôn. Giờ nghĩ lại vẫn còn vã mồ hôi hạt.

Vợ chồng em yêu nhanh lắm, 5 tháng cả quen cả yêu. Quen nhau qua mạng, 2 tuần sau gặp, ưng mắt yêu luôn. Em 25, anh ấy 27 tuổi, công ăn việc làm cũng ổn định cả, tuy lương lậu không cao, cả 2 chỉ làm văn phòng thôi nhưng thấy gặp đúng người, đúng thời điểm, hai gia đình giục quá trời nên cưới luôn.

Đêm tân hôn, cô dâu tái mặt phát hiện chú rể ôm tiền vàng bùng mất, ngờ đâu sáng sớm anh trở về cùng sự thật phía sau khiến cô chết lặng-1

Ảnh minh họa

Được cái T. nhanh nhẹn, tháo vát lắm. Mỗi lần tới nhà em chơi là xắn tay vào nấu nướng chẳng nề hà gì. Bố em thấy anh thế cũng quý. Ăn Tết xong, hai nhà bố chí gặp mặt, ấn định ngày cưới.

Đám cưới của tụi em cũng đơn giản thôi vì thật tình chỉ nhà em có điều kiện chứ nhà T. khá hoàn cảnh. Bố anh là công nhân nghỉ hưu, mẹ anh làm ruộng không lương, anh chị em cũng không có điều kiện. Ngược lại, bố mẹ em kinh doanh buôn bán từ trẻ nên cũng có của ăn của để. Hôm cưới bên nhà ngoại trao cho em khá nhiều của hồi môn, các cô các thím trong họ ít cũng vài ba triệu bỏ phong bì, không thì vòng vàng, nhẫn đeo tay, các kiểu. Thậm chí trước cưới bố mẹ em còn mua sẵn cho hai đứa căn chung cư 70m vuông nên sau khi kết hôn vợ chồng chẳng phải lo chỗ ở.

Có điều với em mấy thứ đó cũng chỉ là vật ngoài thân, em không quan trọng chuyện tiền bạc, vật chất. Miễn T. quan tâm yêu em thật lòng là được.

Cả ngày tất bật chạy ngược chạy xuôi lo khách khứa, cỗ bàn. Đến tối xong việc cũng gần 10 giờ. Em mệt mỏi về phòng thì T. đã chuẩn bị hết quần áo cho em đi tắm để nghỉ ngơi.

Ngâm mình trong nước ấm nửa tiếng, em mở cửa nhà tắm đi ra lại chẳng thấy chồng đâu. Tìm khắp nơi cũng chẳng được, gọi điện đổ chuông 1 hồi T. không nghe máy, sau lại thuê bao không liên lạc được.

Tự nhiên em thấy bất an, chột dạ em quay vào tủ kiểm tra xem tiền vàng cưới thấy bốc hơi hết sạch chẳng còn gì. Lúc ấy em mới sững người nghĩ chắc chú rể của mình ôm tiền vàng cưới bùng ngay đêm tân hôn rồi. Không ngờ chuyện em tưởng như chỉ có trên phim cuối cùng chính mình dính phải.

Thẫn thờ em ngồi ôm gối khóc cạn nước mắt trên giường tân hôn, nửa hận T. nửa hoang mang không biết từ mai phải đối diện với gia đình người thân như thế nào.

Đến 5h sáng, mệt quá em dựa tường thui thiu thiếp đi được tí liền giật bắn người nghe tiếng mở cửa. Bóng T. mệt mỏi bơ phờ đi vào làm em đơ người. Vừa khóc em vừa chạy lại túm T. chất vấn: 'Đêm tân hôn anh ôm hết tiền vàng cưới, bỏ tôi một mình để anh đi đâu. Anh đã làm gì, ở với ai suốt đêm qua?'.

T. nắm tay em vội vàng xin lỗi rồi giải thích: 'Tối qua, lúc em vừa vào phòng tắm thì anh rể anh gọi điện. Dự đám cưới chúng mình xong, trên đường về anh chị ấy gặp tai nạn giao thông. Anh ấy chỉ bị xây xước nhẹ, còn chị gái anh bị thương rất nặng. Lúc nhập viện chảy nhiều máu phần đầu, bất tỉnh hoàn toàn. Bác sỹ yêu cầu mổ cấp cứu gấp mà anh rể lại không có tiền trong người nên gọi anh mang ra. Mà em biết đó, tiền tiết kiệm anh cũng không còn, có bao nhiêu anh dồn lo đám cưới. Thành thử, lúc anh ấy gọi anh cuống quá, vơ hết chỗ tiền mừng, cầm thêm cả vàng cưới đi vì sợ chi phí ca mổ hết nhiều tiền.

Anh xin lỗi vì không hỏi ý kiến em. Thật sự lúc ấy tình thế nguy cấp, em lại đang tắm. Hơn nữa anh cũng không muốn em phải lo lắng nên cứ chạy lo việc trước rồi về nói với em sau.

Đêm tân hôn, cô dâu tái mặt phát hiện chú rể ôm tiền vàng bùng mất, ngờ đâu sáng sớm anh trở về cùng sự thật phía sau khiến cô chết lặng-2

Ảnh minh họa

Nói xong T. đưa lại hộp vàng cưới vào tay em: 'Cũng may chị gái anh đã qua cơn nguy kịch. Chi phí cho ca mổ không mất quá nhiều nên anh chưa phải dùng tới số vàng cưới của chúng mình. Còn 70 triệu tiền mừng, anh rể vay sẽ trả lại cho vợ chồng mình sau'.

Nghe chồng nói mà em không cầm được nước mắt nghĩ vừa thương chị chồng, thương chồng lại trách bản thân chưa đâu đã nghĩ oan cho anh ấy.

Đấy tân hôn người ta ngọt ngào còn tân hôn của em thì hú hồn tưởng chú rể bùng mất. Tới giờ bọn em cũng đã được động phòng đâu, cứ chạy ngược chạy xuôi vào ra viện lo cho chị anh ấy. Không biết bao giờ em mới được tân hôn đây".

Theo dõi hết câu chuyện của cô dâu mới này đúng là ai cũng được phen hú tim cùng cô. Quả không sai khi cô nói đây là đêm tân hôn nhớ đời của hai vợ chồng. Song ai cũng chúc mừng cô khi cuối cùng thì chú rể của cô đã trở lại để giải tỏa mọi hiểu lầm. Vậy là hạnh phúc của cô đã trọn vẹn.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dem-tan-hon-co-dau-tai-mat-phat-hien-chu-re-om-tien-vang-bung-mat-ngo-dau-sang-som-anh-tro-ve-cung-su-that-phia-sau-khien-co-chet-lang-22202027391714124.htm

đêm tân hôn

vàng cưới

Chị chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.