Camera bóc trần hành động xấu xí của nam thanh niên trên xe buýt

Camera giám sát đã ghi lại được hành động xấu xí của một nam thanh niên trên một chuyến xe buýt khiến người xem bức xúc.

Sự việc được ghi lại vào ngày 13/11, trên một tuyến xe buýt ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Một hành khách chưa được xác định danh tính đã bị camera giám sát ghi lại hành động khó tin ngay trên xe buýt.
Hành động này không được chú ý cho đến khi tài xế phát hiện ra mùi khó chịu. Sau đó, khi xem lại đoạn phim giám sát, nhân viên công ty đã phát hiện ra thủ phạm.

Trong clip, một nam thanh niên mặc áo khoác đen, đeo khẩu trang đen đang đi về phía hàng ghế trống phía sau. Anh ta cúi mình trong góc, kéo quần xuống và ngồi xổm trong vòng nửa phút.

Sau đó, anh ta đứng dậy, chỉnh lại quần rồi di chuyển lên hàng ghế phía trước và ngồi ở đó. Khi xe buýt dừng ở điểm tiếp theo, người này vội vàng xuống xe.

Công ty xe buýt Yanggao cho biết, những người dọn dẹp đã kịp thời dọn dẹp hiện trường và xe buýt sau đó vẫn tiếp tục hoạt động bình thường.

Nhân viên xe buýt cho biết, nam thanh niên đã ngồi trên xe gần một giờ và có thể xuống tại bất kỳ điểm dừng nào trong số 9 điểm mà họ đã đi qua. Tuy nhiên, anh ta lại quyết định đi vệ sinh ngay tại chỗ.

Công ty cũng kêu gọi các hành khách rằng, nếu gặp trường hợp khẩn cấp nào đó, họ nên báo cho tài xế xe buýt.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/camera-boc-tran-hanh-dong-xau-xi-cua-nam-thanh-nien-tren-xe-buyt-a637071.html

xe buýt

Bình luận