Clip: Bị côn đồ cầm dao uy hiếp, mẹ vẫn lao vào xe ô tô cứu con

Bị nhóm côn đồ cầm dao uy hiếp, bà mẹ trẻ vẫn cố gắng lao vào ghế sau bế con ra ngoài trước khi chiếc xe ô tô bị cướp đi.

Sự việc xảy ra tại Gorton, thành phố Manchester, Anh và đã được người dân ghi lại.

Cụ thể, Brandon Higgins rao bán đồ qua Snapchat và có người đồng ý mua với giá 400 bảng và hẹn thời gian nhận hàng. Ngày hôm sau, Brandon cùng bạn gái Courtney Slater và con trai 2 tuổi tới điểm hẹn.

Lúc này, 3 tên cướp bịt mặt xuất hiện. Một tên cầm dao đuổi Brandon đi, một kẻ khác kề dao vào cổ Courtney, lôi ra khỏi chiếc Renault Clio. Courtney hét lên "làm ơn, con của tôi", rồi nhanh chóng ra phía sau bế con ra ngoài trước khi nhóm côn đồ lấy đi chiếc ô tô.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, Courtney dù rất sợ hãi khi bị kề dao vào cổ nhưng vì nghĩ đến con nên cô đã nhanh chóng tháo dây an toàn và bế đứa trẻ ra ngoài trong vài giây ngắn ngủi.

Trong ô tô bị cướp có 2 chiếc điện thoại iPhone, 1 đôi giày Dior, một chiếc túi và cặp kính Louis Vuitton. Chiếc xe sau đó bị bỏ lại bên đường. Cả 3 tên cướp đã bị cảnh sát bắt giữ sau đó và bị phạt 39-48 tháng tù.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-bi-con-do-cam-dao-uy-hiep-me-van-lao-vao-xe-o-to-cuu-con-a621182.html

cướp tài sản

Bình luận