Clip: Bị voi dữ rượt đuổi, hai người đàn ông bỏ chạy bạt mạng

Hai người đàn ông đã bị một con voi hung dữ rượt đuổi sau khi họ cố chụp ảnh selfie với nó.

Hai du khách đã chạm trán với một con voi hoang dã trên quốc lộ 766, đoạn qua Vườn Quốc gia Bandipur, Ấn Độ. Vụ việc thót tim đã được một du khách khác ngồi trên xe ô tô ghi lại.

Theo Savad CA, người quay phim, sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng ngày 31/1 tại Abballa, gần biên giới Kerala. Savad, đi du lịch cùng gia đình, đã chứng kiến ​​​​hai người đàn ông tuyệt vọng chạy trốn khỏi một con voi hung dữ đang lao tới.

Bày tỏ sự lo lắng cho sự an toàn của những người đàn ông, Savad kể lại: "Có lúc, chúng tôi nghĩ rằng một trong hai người đàn ông sẽ bị con vật giẫm đạp". Thật kỳ diệu, khi một người đàn ông vấp ngã, con voi đã chuyển hướng chú ý sang một phương tiện khác, giúp anh ta không bị tổn hại.

Savad nhớ lại: "Chúng tôi bỏ chạy vì quá sốc".

Vụ việc này xảy ra sau khi Cục Lâm nghiệp Kerala phạt một khách du lịch suýt bị thương khi cố gắng chụp ảnh tự sướng với đàn voi. Theo quan chức, xâm phạm đất rừng cấm sẽ bị phạt nặng, bao gồm phạt tù hoặc phạt nặng. Cục Lâm nghiệp Karnataka đã bắt đầu một cuộc điều tra về vụ việc gần đây nhằm xác định các cá nhân có liên quan.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-bi-voi-du-ruot-duoi-hai-nguoi-dan-ong-bo-chay-bat-mang-a648472.html

động vật tấn công người

Bình luận