Clip cover "Say you do" tuyệt đẹp trong hang Sơn Đoòng

Không ít người tỏ ra xúc động và khâm phục trước tình cảm của chàng trai trẻ khi thực hiện một đoạn clip công phu như vậy.

Mới đây, một đoạn clip ngắn cover ca khúc Say you do của tác giả trẻ Tiên Tiên bằng nhạc cụ violin đã được đăng tải.

Ngay lập tức, đoạn clip này đã thu hút được hàng nghìn lượt like, nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Clip được đặt tên là
 Say you do to QB (Say you do to Quang Binh) như một lời mời gọi bạn bè trong nước và quốc tế đến với mảnh đất miền Trung.

Bản cover gây ấn tượng không chỉ bởi tiếng vĩ cầm đầy cảm xúc mà còn bởi sự hiện diện của hang Sơn Đoòng – hang động được cho là lớn nhất thế giới cùng những thắng cảnh hùng vĩ tuyệt vời của tỉnh Quảng Bình – nơi Hoàng Rob - chủ nhân của clip sinh ra và lớn lên.

Hình ảnh những dãy núi nhấp nhô hùng vĩ, những thửa ruộng xanh mướt chạy dài xa tít tắp, dòng sông hiền hòa chảy quanh uốn lượn, bãi biển trong vắt ngập nắng vàng được ghi lại từ trên cao dần dần xuất hiện trước mắt người xem khiến ai ai cũng phải thổn thức vì vẻ đẹp vừa hoang sơ kỳ vĩ, vừa chân thực sống động của non sông đất nước. 

MV của Hoàng Rob như mang đến cho mọi người những trải nghiệm, những cảm xúc hoàn toàn khác lạ khi vừa được chiêm ngưỡng những cảnh quan tươi đẹp, vừa được hòa mình trong tiếng violin tha thiết, du dương.

Theo VietNamNet

Bình luận