Clip: Đang đi bộ, người đàn ông bất ngờ lao thẳng vào đầu xe buýt

Đang đi bộ trên đường, người đàn ông bất ngờ lao thẳng vào đầu chiếc xe buýt đang chạy tới.

Một người đàn ông Bengaluru đã thiệt mạng sau khi lao vào đầu một chiếc xe buýt hôm 14/3. Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h13, tại khu vực Kamakshipalya của thành phố, sau khi xe buýt khởi hành từ bến xe Kempegowda.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người đàn ông đã được đưa đến bệnh viện gần đó. Tuy nhiên, người này đã không qua khỏi vì vết thương quá nặng. Nạn nhân được xác định là Chetan.

Vụ tai nạn được camera trên xe buýt ghi lại cho thấy, người đàn ông đang đi bộ thì bất ngờ lao vào đầu chiếc xe buýt đang chạy tới. Anh ta đã bị cán qua ngay cả khi người lái xe cố gắng dừng phương tiện.

Trong khi đó, đơn khiếu nại đã được gửi đến và tài xế xe buýt, được xác định là Shivakumar, đã bị cảnh sát bắt giữ để thẩm vấn. Cuộc điều tra sâu hơn về vụ án đang được tiến hành.

Vào tháng 2 năm nay, một sinh viên kỹ thuật 21 tuổi đã thiệt mạng sau khi một chiếc xe buýt ở Bengaluru cán qua cô. Nữ sinh này đang trên đường đến trường đại học thì bị một chiếc xe buýt của Tập đoàn Vận tải Đô thị Bengaluru (BMTC) đâm phải.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-dang-di-bo-nguoi-dan-ong-bat-ngo-lao-thang-vao-dau-xe-buyt-a654934.html

tai nạn giao thông

Bình luận