Clip: Đang thi đấu trên sân, cầu thủ 21 tuổi bị sét đánh tử vong

Một cầu thủ bóng đá đã thiệt mạng và 6 người khác bị thương sau khi tia sét đánh xuống sân cỏ ở Brazil.

Caio Henrique de Lima Goncalves, 21 tuổi, đang chơi cho đội Uniao Jaiirense trong một trận đấu ở bang Parana thì bị một tia sét đánh trúng vào hôm 10/12.

Caio đã được đưa đến bệnh viện sau khi ngã gục trên sân nhưng sau đó cầu thủ này đã tử vong, cảnh sát Santo Antonio da Platina cho biết.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc sau trận sét đánh cho thấy, trên sân có nhiều cầu thủ bị thương và lực lượng chức năng đang cố gắng hết sức để đưa họ đến nơi an toàn để điều trị y tế. Mưa lớn trên sân khiến lực lượng chức năng khiêng các cầu thủ bị ngã trên sân, cùng với đó là mối đe dọa về một trận sét thứ hai có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Năm trong số 6 cầu thủ bị sét đánh vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện địa phương, trong khi cầu thủ thứ 6 bị thương nặng hơn đã được đưa đến bệnh viện khu vực.

Trong một tuyên bố, tòa thị chính Santo Antonio da Platina thương tiếc cái chết của Goncalves và nói rằng họ đang "thực hiện mọi nỗ lực để đảm bảo rằng những người bị ảnh hưởng được chăm sóc tốt nhất có thể".

Vào tháng 11, một phụ nữ Venezuela đã bị sét đánh và thiệt mạng ở tỉnh Cartagena, bờ biển Caribe của Colombia.

Froilanis Rivas, 34 tuổi, đang đứng gần bờ biển ở thị trấn La Boquilla thì bị bất ngờ bị sét đánh trúng, đoạn phim của một người ngoài cuộc ghi lại cho thấy.

Các nhân viên y tế đã nhanh chóng đưa Rivas, một bà mẹ hai con, đến Bệnh viện Serena del Mar và dành 45 phút để cố gắng hồi sức sau khi cô bị ngừng tim. Rivas sau đó được tuyên bố đã tử vong.

Và trong cùng tháng đó, Leilson de Souza, 36 tuổi, đang dẫn đầu những người đi bộ đường dài qua một con đường mòn ở Công viên Quốc gia Tijuca ở Rio de Janeiro cũng đã bị sét đánh tử vong.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-dang-thi-dau-tren-san-cau-thu-21-tuoi-bi-set-danh-tu-vong-a640426.html

Sét đánh

Bình luận