Cúi xuống nhặt đũa, tài xế khiến xe tải tông trúng 4 ô tô dừng đèn đỏ

Cúi xuống nhặt đũa rơi nên không kịp phản ứng, tài xế khiến xe tải tông trúng 4 ô tô đang dừng đèn đỏ trên đường.

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 2/1, tại quận Trung Hòa, Thành phố Tân Bắc, Đài Loan, Trung Quốc.

Sau khi nhận được tin báo, xe cấp cứu đã đến hiện trường, tài xế và hành khách bị ảnh hưởng đã tự mình thoát ra ngoài, tổng cộng có 4 người bị thương và được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Theo điều tra, người lái chiếc xe tải gây tai nạn đang trên đường đến sân bay để bốc hàng, trên đường đi anh ấy đã vô tình làm rơi chiếc đũa nên cúi xuống nhặt.

Mặc dù mọi người đang chờ đèn đỏ nhưng chiếc xe tải màu trắng vẫn tiếp tục lao về phía trước, giây tiếp theo nó tông vào nhiều ô tô đang dừng phía trước. Âm thanh va chạm cực lớn, liên tục khiến người đi đường hoảng sợ, có người sợ bị ảnh hưởng nên nhanh chóng bỏ chạy.

Tổng cộng 4 phương tiện bị tông tại hiện trường, chiếc ô tô màu bạc đầu tiên bị tông móp cốp sau, cản sau và lốp rơi ra ngoài. Do bị tông từ phía trước và phía sau nên mui xe cũng bị bung ra, biến dạng và hư hỏng nhiều nhất.

Phần đầu chiếc SUV thứ 2 bị ảnh hưởng nằm dưới gầm thùng xe tải phía trước do lực va chạm, các bộ phận và mảnh vụn vương vãi khắp nơi trên mặt đất. Cảnh sát đã sử dụng xe máy cảnh sát để kiểm soát hiện trường và phân luồng giao thông.

Cảnh sát cho biết, người điều khiển chiếc xe tải gây tai nạn là người đàn ông họ Hong, 35 tuổi, chuyên vận chuyển quần áo từ Hàn Quốc đi Đài Loan bằng đường hàng không, định đến sân bay để nhận hàng vào khoảng 10 giờ sáng. Do đói bụng, anh đã mua một hộp cơm nhưng đũa lại rơi xuống ghế lái. Vì cuối xuống nhặt đũa và không kịp phản ứng nên chiếc xe tải đã đâm vào 4 ô tô phía trước.

Theo SET News, cảnh sát nói rằng Hồng không vi phạm quy định về nồng độ cồn. Tuy nhiên, tài xế này vẫn phải chịu trách nhiệm đối với tai nạn xảy ra.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/cui-xuong-nhat-dua-tai-xe-khien-xe-tai-tong-trung-4-o-to-dung-den-do-a643800.html

tai nạn giao thông

Bình luận