Đứa bé chạy ra giữa đường đúng lúc xe tải đi tới, hành động sau đó của tài xế khiến tất cả tán thưởng

Theo dõi sự việc qua camera an ninh, chủ nhà cho biết mình không khỏi "toát mồ hôi" vì những gì diễn ra.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h49' chiều ngày hôm qua (26/8) và toàn bộ diễn biến đã được camera an ninh của ngôi nhà bên đường ghi lại. Chia sẻ lên mạng xã hội, chủ nhà cho biết mình không khỏi hoảng sợ khi theo dõi những gì được ghi lại khi check camera an ninh.

Theo đó, vào thời điểm trên, một đứa trẻ tầm 3-4 tuổi đi bộ ra giữa ngã ba đường mà không có người lớn đi cùng hay giám sát. Trên đường vắng các phương tiện qua lại nhưng nhìn cảnh tượng này, người ta không khỏi hoảng hốt, lo lắng cho sự an nguy của bé.

Một lúc sau, một chiếc xe tải chạy tới, tài xế đã chủ động dừng lại bên đường. Tài xế cùng những người đàn ông trên xe đã xuống đường, rồi đưa đứa bé quay trở lại nhà. 

Nếu tài xế xe tải không phát hiện đứa bé đang đứng giữa đường, không đưa bé quay trở lại nhà thì không rõ chuyện gì có thể xảy ra tiếp theo? Xem đoạn clip, dân mạng không khỏi tức giận với sự cẩu thả khi trông trẻ nhỏ của người lớn, đồng thời lên tiếng tán thưởng hành động của tài xế xe tải.


Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/dua-be-chay-ra-giua-duong-dung-luc-xe-tai-di-toi-hanh-dong-sau-do-cua-tai-xe-khien-tat-ca-tan-thuong-82020278145519271.htm

vụ va chạm giao thông

trẻ nhỏ

Bình luận