Hiện trường vụ tấn công kinh hoàng ở Bỉ

Kẻ tấn công đã sử dụng mộtkhẩu súng trường tự động FN FAL có khả năng bắn ra 700 viên đạn trong một phút,một khẩu súng lục và ném 3 quả lựu đạn

 

  Cỡ chữ

Kẻ tấn công đã sử dụng một khẩu súng trường tự động FN FAL có khả năng bắn ra 700 viên đạn trong một phút, một khẩu súng lục và ném 3 quả lựu đạn

Số nạn nhân thiệt mạng và bị thương trong vụ tấn công bằng lựu đạn vào tòa án và những người mua sắm Giáng sinh tại thành phố Liege của Bỉ đã tăng lên nhiều người.

Kẻ nổ súng được xác định là Nordine Amrani, một kẻ vừa ra tù sau khi phạm tội giết người, tấn công tình dục và buôn bán ma túy. Amrani đã chết trong cuộc đọ súng với cảnh sát. Hiện chưa rõ hắn đã tự tử hay bị bắn chết.

Ngay trong ngày, Thủ tướng Bỉ Elio Di Rupo đã bày tỏ sự hối tiếc về vụ việc và sự cảm thông tới các nạn nhân của vụ tấn công. Đức Vua Alert II (giữa) và Nữ hoàng Paola cũng đã tới thăm những người bị thương ngay trong buổi tối cùng ngày.

 

Theo GiaoDuc

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.