Mã Đức Chung lộ ảnh thân mật với gái lạ

Chưa kịp thanh minh vụ say xỉnhôn hít gái bar ngay trên phố, nam diễn viên Hong Kong lại bị phanh phui hìnhảnh thân mật trên giường với một cô gái lạ.

 

  Cỡ chữ

Chưa kịp thanh minh vụ say xỉn hôn hít gái bar ngay trên phố, nam diễn viên Hong Kong lại bị phanh phui hình ảnh thân mật trên giường với một cô gái lạ.

Ở một trong hai bức ảnh được đăng trên trang Sina ngày 6/12, Mã Đức Chung (Joe Ma) tựa lưng vào một cô gái, bối cảnh như chụp trên giường. Trong bức còn lại, hai người mặc áo tình nhân, cử chỉ rất tình tứ.

Nhân vật nữ trong ảnh tuổi tầm ngoài 20, rất giống cô gái tên Katherine - người tình bí mật từng đi du lịch Thái Lan với Mã Đức Chung năm 2006. Theo các báo Hong Kong, hai người đã bí mật qua lại với nhau trong vòng hai năm. Khi đó, nam diễn viên được mệnh danh “sát thủ tình trường” này nhiều phen khiến vợ anh - Trương Du Lan - tức điên vì thói trăng hoa. Có lần cô còn đưa con sang Pháp tránh mặt chồng. Tuy nhiên, Mã Đức Chung lại nhân cơ hội đó đi du lịch Thái Lan cùng "bồ nhí".

Trước sự xuất hiện tới tấp của những tin đồn, hình ảnh không hay về chuyện tình ái của chồng mình, phu nhân họ Mã tỏ ra rất thờ ơ. Trương Du Lan cho hay: “Chồng tôi biết tự phải làm gì, tôi sẽ không khắt khe với anh ấy. Con người phải nhìn về phía trước, bây giờ tôi rất bận không có thời gian xử lý những việc này”. Ngoài ra, cô cũng phủ nhận việc quen biết cô gái trong ảnh.

Theo Vnexpress

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.