Nam tiếp viên hàng không bị bắt quả tang quay lén dưới váy của cô gái

Một nam tiếp viên hàng không đã sử dụng điện thoại của mình để quay lén một cô gái trên máy báy.

Sự việc được cho là xảy ra trên một chuyến bay thuộc hãng hàng không Aeromexico.

Trong clip, một hành khách nữ mặc váy trắng đang kéo vali đứng chờ trước cửa máy bay để tiến vào trong, bên cạnh là nam tiếp viên đang trượt chiếc điện thoại thông minh của mình với camera hướng lên trên, về phía chân cô gái.

Anh ta cố gắng tập trung vào ngăn kéo đựng đồ đặt trước lối vào mà không nhìn lên người cô gái. Toàn bộ hành động của nam tiếp viên đã bị một hành khách khác ghi hình.

Chủ nhân clip cho biết, hành động của nam tiếp viên khá thuần thục nên nhiều khả năng nữ hành khách này không phải là nạn nhân đầu tiên bị quay lén. Đoạn clip sau đó được đăng tải lên mạng xã hội cùng dòng chú thích: "Chuyện xảy ra ở #Aeromexico, phụ nữ phải được bảo vệ khỏi những hành vi quấy rối tình dục".

Hãng hàng không Aeromexico đã đưa ra một tuyên bố cho biết họ sẽ thành lập một đội điều tra.

Họ nói: "Theo thỏa thuận với Hiệp hội Liên minh Tiếp viên Hàng không Mexico (ASSA de Mexico), hãng hàng không Aeromexico rất tiếc về những gì đã xảy ra và xin khẳng định rằng mọi hành vi không phù hợp chuẩn mực hoàn toàn không được chấp nhận".

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nam-tiep-vien-hang-khong-bi-bat-qua-tang-quay-len-duoi-vay-cua-co-gai-a634005.html

quay lén

Bình luận