Ông già Noel tóm gọn mafia

Một sĩ quan cảnh sát trong trang phục màu đỏ, với bộ râugiả, tay cầm giỏ kẹo, khéo léo vào vai ông già Noel để tóm gọn một tên mafiaở Sicilian, Ý.

 

  Cỡ chữ

Một sĩ quan cảnh sát trong trang phục màu đỏ, với bộ râu giả, tay cầm giỏ kẹo, khéo léo vào vai ông già Noel để tóm gọn một tên mafia ở Sicilian, Ý.

Nghi phạm Salvatore Politini, 37 tuổi bị tình nghi là thành viên của băng đảng mafia Santapaola bị cảnh sát ở thành phố Catania theo dõi nhiều ngày qua và để đánh lạc hướng đối tượng, họ đã vào vai một ông già Noel “đáng yêu”.

Khi kẻ tình nghi vừa bước ra khỏi một cửa hiệu mà hắn vào thu tiền bảo kê định lên xe hơi tẩu thoát, thì bất ngờ ở đâu một ông già tuyết xuất hiện tra tay hắn vào còng số 8. Khám xét trên người tên này còn có một đĩa gốm sứ, một bánh ngọt..đây được xem là những “chiến lợi phẩm” chiếm đoạt bất chính.

Được biết, hàng tháng các chủ của tiệm ở thành phố Catania phải “cống nạp” cho bọn mafia Santapaola 260 euro. Sự việc này cũng đã diễn ra 10 năm qua.

Theo Đăng Minh
NLĐ

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.