3 người tử vong ở trạm bơm nước

Sau khi người dân phát hiện một nhân viên trạm bơm tử vong, cơ quan chức năng đến kiểm tra thì tìm thấy thêm 2 người thiệt mạng.

Chiều tối 8/11, lực lượng của Công an tỉnh An Giang và thị xã Tân Châu tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ 3 người tử vong tại trạm bơm nước ở khóm Long Thạnh 1, phường Long Sơn.


3 người tử vong ở trạm bơm nước-1Hiện trường 3 nạn nhân tử vong tại trạm bơm. Ảnh: C.T.V.


Trưa cùng ngày, người dân địa phương phát hiện anh Nguyễn Hồng Kha (40 tuổi) tử vong tại trạm bơm với dấu hiệu bị điện giật. Cơ quan chức năng sau đó đến kiểm tra hiện trường, phát hiện chủ trạm bơm là ông Trần Văn Tùng (49 tuổi) cùng một nhân viên khác tử vong dưới nước.

Người thân của ông Tùng cho biết, hơn 9h cùng ngày, họ nghe nạn nhân nói rằng đi sửa lại hệ thống bơm nước. Đến trưa thì xảy ra vụ việc.

Nói với Zing, ông Nguyễn Ngọc Vệ, Chủ tịch UBND thị xã Tân Châu, cho biết 3 nạn nhân tử vong có thể do điện giật.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/3-nguoi-tu-vong-o-tram-bom-nuoc-post1373303.html

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.