Án mạng kinh hoàng, đầu bếp tử vong, 2 vợ chồng chủ quán nhậu nguy kịch

Chiều 27/3, Công an huyện Hiệp Đức (Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 1 người tử vong và 2 vợ chồng bị thương trong quán nhậu.

Thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, nhân viên quán nhậu Lương Sơn trên đường Chu Huy Mân (thị trấn Tân Bình, huyện Hiệp Đức) đến làm việc thì hoảng hồn phát hiện đầu bếp của quán là anh Lương Văn N. (SN 1993, trú xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức) đã tử vong.

Án mạng kinh hoàng, đầu bếp tử vong, 2 vợ chồng chủ quán nhậu nguy kịch-1

Hiện trường vụ việc

Cạnh đó là chủ quán nhậu chị Lê Thị M. (SN 1992) và chồng là Nguyễn Văn H. (SN 1991, trú thị trấn Tân Bình) bị thương nặng, trên người nhiều vết máu.

Ngay sau đó, chị M. và anh H. được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Theo các bác sĩ, chị M. bị vết thương sâu ở vùng đầu và mặt, còn anh H. bị vết thương xuyên thấu cổ dài 10cm, tổn thương mạch máu, đứt khí quản, tràn khí cổ, ngực, bụng và trung thất.

Án mạng kinh hoàng, đầu bếp tử vong, 2 vợ chồng chủ quán nhậu nguy kịch-2

Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc

Nhận tin báo, Công an huyện Hiệp Đức đã có mặt để phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Quảng Nam tổ chức khám nghiệm hiện trường và thu thập thông tin.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/an-mang-kinh-hoang-dau-bep-tu-vong-2-vo-chong-chu-quan-nhau-nguy-kich-161212703141635416.htm

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.