Bà ngoại bé gái 8 tuổi nghi bị bố ruột hiếp dâm: "Con bé kể bị thằng Hải làm bậy đến 2 lần"

Kể lại sự việc đau xót của cháu ngoại, bà Hoàng Thị Khánh (59 tuổi) đau đớn cho biết cháu bà không chỉ bị cha ruột xâm hại 1 mà đến 2 lần.

Kể lại sự việc đau xót của cháu ngoại, bà Hoàng Thị Khánh (59 tuổi) đau đớn cho biết cháu bà không chỉ bị cha ruột xâm hại 1 mà đến 2 lần.

Liên quan đến sự việc bé N.H.P. (8 tuổi, ngụ thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) nghi bị chính cha ruột là Nguyễn Đắc Hải (34 tuổi) hiếp dâm vào tháng 8/2019, ngày 12/12 Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cho biết sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Những ngày đã qua, bà Hoàng Thị Khánh (59 tuổi, bà ngoại bé P.) vẫn chưa nguôi nỗi đau mỗi khi nhớ lại chuyện buồn xảy ra với cháu gái tội nghiệp.

Bà Khánh cho biết, P. là con duy nhất của Hải và chị Ly, con gái ruột của bà. 2 năm qua, vợ chồng chị Ly đã không còn sống chung vì xảy ra nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống.

Tuy nhiên vì vướng nhiều thủ tục nên chuyện ly hôn vẫn chưa được thực hiện. Khoảng thời gian ấy, P. được bà Khánh đưa về chăm sóc.

Bà ngoại bé gái 8 tuổi nghi bị bố ruột hiếp dâm: Con bé kể bị thằng Hải làm bậy đến 2 lần-1

Bà ngoại bé P. kể lại sự việc.

"Hôm đó trước khai giảng 2 ngày, bà nội của bé P. từ Hà Tĩnh vào để chơi thì thằng Hải mới đón bé P. qua nhà chơi với nội. Xong nó có đem đồ cho con bé ở 3 ngày rồi đưa đi khai giảng luôn.

Đến hôm chiều thứ 3 (sau khai giảng một ngày), tôi mới đón bé P. về nhà. Nó cứ than đau rồi đi vệ sinh ra máu. Tôi cứ tưởng con bé bị táo bón chứ có nghĩ gì khác đâu", bà Khánh nghẹn ngào.

Bà ngoại kể khi đến làm vệ sinh cho cháu thì bé P. có dấu hiệu khác lạ, cố tình che giấu điều gì. Mãi đến khi bà cố gặng hỏi thì bé P. mới kể bị bố làm đau.

"Lúc đó tôi bàng hoàng lắm, không tin được thằng Hải lại làm như vậy với con ruột của mình. Con bé kể bị thằng Hải làm bậy đến 2 lần, 1 lần ở nhà bếp còn 1 lần trên võng", bà Khánh nghẹn lời.

Theo bà Khánh, dù nghi ngờ Hải hiếp dâm đứa cháu gái nhưng bà chưa dám kể cho các con của bà biết mà tự đưa bé P. đi phòng khám để kiểm tra.

Thế nhưng không ai dám khám nên bà mới dẫn bé về trình báo chính quyền địa phương để giám định pháp y.

Kết quả giám định cung cấp từ Công an huyện Vĩnh Cửu xác định bé P. bị rách màng trinh

"Tôi muốn nó (Hải) làm sai phải xin lỗi con P., nó phải chịu tội trước pháp luật. Con bé nay cũng học đến lớp 2 rồi. Giờ nhắc đến bố nó sợ lắm" - bà Khánh nói rõ mong muốn sự việc được đưa ra ánh sáng.

Đến nay, người bị tình nghi hiếp dâm con ruột vẫn chưa bị bắt.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ba-ngoai-be-gai-8-tuoi-nghi-bi-bo-ruot-hiep-dam-con-be-ke-bi-thang-hai-lam-bay-den-2-lan-2220191312152458213.htm

bố hiếp dâm con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.