Bàng hoàng phát hiện nam nhân viên bảo vệ tử vong trên vũng máu

Sáng 20/9, người dân tại Khu đô thị Dương Nội (quận Hà Đông, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện một nam nhân viên bảo vệ tử vong trên vũng máu.

Sáng 20/9, người dân tại Khu đô thị Dương Nội (quận Hà Đông, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện một nam nhân viên bảo vệ tử vong trên vũng máu.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm ngày 20/9, người dân sống tại Khu đô thị Dương Nội, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội tá hỏa khi phát hiện một nam nhân viên bảo vệ đã tử vong, trên người nạn nhân có nhiều vết máu. Cạnh đó, bên trong một công ty có dấu hiệu bị lục lọi. 

Bàng hoàng phát hiện nam nhân viên bảo vệ tử vong trên vũng máu-1

Cơ quan công an đang phong tỏa hiện trường.

Người dân có mặt tại đó cho biết, khu vực phát hiện thi thể nam nhân viên bảo vệ thuộc sở hữu của 1 công ty, nạn nhân chịu trách nhiệm trông coi và ngủ lại luôn tại đó.

Sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng báo tin cho cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong toả hiện trường.

Sáng cùng ngày, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Hiển - Chủ tịch phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện một người làm bảo vệ tử vong. 

Hiện lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Helino


nhân viên bảo vệ

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.