Bé trai 4 tuổi tử vong sau khi ngã vào bể phốt

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tại xã Trung Môn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang khiến một bé trai 4 tuổi tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tại xã Trung Môn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang khiến một bé trai 4 tuổi tử vong.

Theo đó, chiều 24/10, phòng cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) đã tiếp nhận một bệnh nhi 4 tuổi, trú tại xã Trung Môn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang trong tình trạng: Trẻ tím lạnh, Mạch 0, huyết áp 0, khớp 2 chân cứng. Đồng tử giãn tối đa, bệnh nhi xác định đã tử vong khá lâu trước khi đến được bệnh viện.

Bé trai 4 tuổi tử vong sau khi ngã vào bể phốt-1

Hình ảnh người thân đưa bé trai đến bệnh viện

Theo người nhà kể lại, cháu bị ngã xuống bể phốt đang xây dở, bên dưới có nhiều nước và không được đậy nắp, sau ngã cháu được đưa đến bệnh viện địa phương cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Khi được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương thì sự việc đã muộn. Tại đây các bác sĩ xác định cháu đã tử vong và giải thích cho gia đình đưa cháu về để lo mai táng. 

Bé trai 4 tuổi tử vong sau khi ngã vào bể phốt-2

Nhiều người xót xa khi phải chứng kiến cảnh này

Về trường hợp này, bệnh viện xác nhận có sự việc xảy ra. Trên fanpage, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương chia sẻ: 

"Tiễn cháu ra xe để trở về với những người thân mà tất cả chúng tôi những thầy thuốc những cán bộ nhân viên của bệnh viện và cả những bệnh nhân khác đang có mặt trong phòng cấp cứu không ai có thể cầm được những giọt nước mắt. Không khí cả bệnh viện như trùng xuống, bữa cơm chiều nhiều người thẫn thờ dù chúng tôi chỉ mới biết cháu lần đầu. 

Tôi viết câu chuyện này và tôi biết rằng nếu những người thân của cháu vô tình đọc được sẽ thêm một lần đau xót nữa. Tuy nhiên tôi vẫn viết vì tôi đặc biệt mong muốn rằng những người làm cha làm mẹ, những người lớn chúng ta hay cẩn thận hơn khi nuôi dạy con trẻ và đó chính là một thông điệp tôi muốn gửi tới mọi người thông qua câu chuyện xót xa này. Hy vọng sẽ không có những câu chuyện đau lòng như thế trong cuộc đời của mỗi chúng ta.

Vĩnh biệt cháu! Cầu mong cháu sớm được siêu thoát và độ trì cho bố mẹ, ông bà cháu có được sức mạnh để vượt qua nỗi đau quá lớn này".

THEO HELINO 


tử vong

bể phốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.