Bị la mắng, chồng đánh chết vợ rồi dựng hiện trường giả tai nạn giao thông

Trong lúc chở vợ đi cấp cứu, Mã Minh Thu phát hiện nạn nhân đã chết nên giả hiện trường vụ tai nạn rồi quay về chòi rẫy lau dọn hiện trường.

Trong lúc chở vợ đi cấp cứu, Mã Minh Thu phát hiện nạn nhân đã chết nên giả hiện trường vụ tai nạn rồi quay về chòi rẫy lau dọn hiện trường.

Bị la mắng, chồng đánh chết vợ rồi dựng hiện trường giả tai nạn giao thông-1

Mã Minh Thu (người mặc áo xanh, đeo kính) tại cơ quan công an.

Ngày 5/4, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bà N.T.X. (47 tuổi, trú tại xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk).

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 31/3, một người dân đi ngang qua cầu số 1 trên đường liên xã đoạn qua Buôn Bling (xã Cư M’Gar, huyện Cư M’gar) thì phát hiện bà X. tử vong bên đường với nhiều vết máu trên đầu, bên cạnh là chiếc xe máy.

Ngay sau đó, người dân này đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Cư M’gar đã phối hợp với cơ quan chức năng xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Quá trình khám nghiệm, cơ quan chức năng nhận thấy vụ việc có nhiều tình tiết bất minh, không giống một vụ tai nạn giao thông. Do đó, Công an huyện Cư M’gar đã trình báo lên các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk để cùng phối hợp điều tra. Sau khi khoanh vùng nhiều đối tượng tình nghi trên địa bàn, cơ quan công an xác định, đối tượng tình nghi có liên quan đến cái chết của bà X. không ai khác mà chính là Mã Minh Thu (55 tuổi, chồng bà X.).

Tuy nhiên, sau khi đưa về cơ quan công an làm việc, Thu quanh co chối tội và cho rằng vợ mình chết là do tai nạn giao thông… Sau nhiều ngày điều tra, Thu đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi của mình…

Bị la mắng, chồng đánh chết vợ rồi dựng hiện trường giả tai nạn giao thông-2

Nơi phát hiện thi thể bà X.

Theo lời khai ban đầu của Thu tại cơ quan công an, ngày 31/3, 2 vợ chồng Thu vào làm rẫy ở Buôn Bling (xã Cư M’Gar). Đến 18h30 cùng ngày, giữa 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Bức xúc vì bị vợ chửi, Thu đã lấy cây sắt đập liên tiếp vào đầu vợ mình cho đến khi thấy nạn nhân gục xuống nền nhà. Thấy vợ chảy máu nhiều, Thu liền dùng xe máy chở bà X. đi cấp cứu. Khi đi đến cầu 1 xã Cư M’gar, Thu phát hiện tay chân vợ mình lạnh, tim không đập nữa. Nghĩ vợ đã chết, Thu dựng hiện trường giả một vụ tai nạn giao thông rồi chạy bộ về chòi rẫy lau dọn hiện trường, chôn cây sắt hung khí gây án sau vườn, rồi đi ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã đưa Thu về lại chòi rẫy ở Buôn Bling (xã Cư M’Gar) để truy tìm hung khí gây án…

Theo Dân Việt


đánh chết vợ

dựng hiện trường giả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.