Bị xe tải lùi trúng, cô gái cố thủ trên xe đạp điện, "thi gan" với tài xế

Chứng kiến tình huống nguy hiểm, người dân xung quanh hoảng hốt chạy tới, tìm cách giải quyết.

Chứng kiến tình huống nguy hiểm, người dân xung quanh hoảng hốt chạy tới, tìm cách giải quyết.

Bị xe tải lùi trúng, cô gái cố thủ trên xe đạp điện, thi gan với tài xế-1

Sự việc được nhắc tới xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 3/7 vừa qua trên đường QL1A đoạn qua khu vực gần Chợ Cầu ( TT. Gio Linh, Quảng Trị ) và toàn bộ quá trình đã được camera an ninh nhà dân ghi lại được.

Theo đó, một cô gái đang di chuyển bằng xe đạp điện thì dừng đỗ phía sau xe tải - vị trí được coi là điểm mù của xe tải. Chiếc xe tải bật tín hiệu lùi, tuy nhiên cô gái không có bất cứ hành động né tránh hay phát tín hiệu cảnh báo. 

Thậm chí khi bị đụng trúng, cô vẫn cố thủ trên xe, như thể muốn "thi gan" với người tài xế. Rất may một người đàn ông gần đó chứng kiến sự việc đã lập tức chạy tới thông báo với tài xế xe tải. Một vài người sau đó đã chạy tới đỡ cô gái trẻ lên lề đường. 

Người phụ nữ đứng phía sau xe tải

Theo dõi sự việc, người xem vô cùng bức xúc đối với hành động của cô gái trẻ. Không rõ lúc đó cô gái đang nghĩ gì mà không nhận thức được mình đang rơi vào tình cảnh vô cùng nguy hiểm.

 

Theo Thế giới trẻ


va chạm giao thông

xe đạp điện

cố thủ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.