Bộ Công an kỷ luật CSGT đứng nhìn cô gái bị bạn trai sát hại

Bộ trưởng Công an có quyết định giáng cấp từ trung tá xuống đại úy đối với CSGT đứng nhìn nữ nhân viên ngân hàng bị sát hại hồi đầu tháng 4.

Bộ trưởng Công an có quyết định giáng cấp từ trung tá xuống đại úy đối với CSGT đứng nhìn nữ nhân viên ngân hàng bị sát hại hồi đầu tháng 4.

Nam thanh niên đâm chết bạn gái trước mặt cảnh sát. Dù có cảnh sát tiếp cận, thanh niên 31 tuổi vẫn cầm kéo đâm gục bạn gái rồi dùng hung khí tự sát.

Chiều 10/10, thượng tá Lê Anh Tuấn, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình, cho biết Bộ trưởng Công an đã ký quyết định kỷ luật đối với trung tá Nguyễn Chí Kiều, cán bộ Đội tuần tra kiểm soát giao thông nội tỉnh, Phòng CSGT Công an Ninh Bình.

Trung tá Kiều là bị kỷ luật liên quan đến vụ nữ nhân viên ngân hàng bị bạn trai sát hại hồi đầu tháng 4.

Nam cảnh sát bị kỷ luật giáng cấp từ trung tá xuống đại úy, hạ 2 bậc lương (từ 7,4 xuống 6,2) vì vi phạm Điểm C, Khoản 5, Điều 9, Thông tư số 10/2010/TT-BCA ngày 25/2/2010 về Quy định xử lý vi phạm điều lệnh Công an Nhân dân.

Sau khi nhận kỷ luật của Bộ Công an, ông Kiều có đơn xin nghỉ hưu trước tuổi và đã được cấp trên giải quyết. Cũng theo thượng tá Tuấn, trước đó, Đảng bộ Phòng CSGT đã tiến hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Kiều.

Bộ Công an kỷ luật CSGT đứng nhìn cô gái bị bạn trai sát hại-1

Nam CSGT xuất hiện trong clip nữ nhân viên ngân hàng bị đâm chết. Ảnh: Cắt từ clip

Nhân chứng cho biết thời điểm trên, họ thấy đôi nam nữ giằng co trên ôtô. Lúc này, có một người đàn ông đi xe máy qua. Thấy vậy, chị Huyền bung cửa xe kêu người này cứu và nói có người đòi giết mình.Trước đó, vào khoảng 9h ngày 1/4, tại đường Tôn Đức Thắng (phường Đông Thành, TP Ninh Bình) xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân là Trần Thị Thu Huyền (25 tuổi) bị bạn trai tên Phạm Văn Nghị (31 tuổi, cùng trú huyện Kim Sơn, Ninh Bình) sát hại.

Người đàn ông chưa rõ chuyện gì xảy ra thì bất ngờ bị Nghị lái ôtô đâm đổ xe máy, ngã xuống vỉa hè. Tiếp đó, Nghị cầm kéo đuổi theo chị Huyền. Vì bị thương nên người đàn ông không đuổi kịp để can ngăn.

Sau đó, Huyền bị Nghị khống chế và đâm nhiều nhát vào ngực, cổ. Khi cô gái gục xuống, nam thanh niên cởi trần ngồi ghì lên nạn nhân rồi dùng kéo tự đâm vào người mình. Lúc lực lượng chức năng có mặt, nạn nhân tử vong. Nghị được đưa đi cấp cứu.

Cũng trong sáng 1/4, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại vụ việc trên. Trong clip, một người mặc sắc phục CSGT trên tay có cầm công cụ hỗ trợ nhưng không tiếp cận để khống chế hung thủ mà đứng nhìn và gọi điện thoại. Người này sau đó được xác định là trung tá Nguyễn Chí Kiều.

Tường trình lại sự việc, nam cảnh sát cho hay thời điểm đó đang làm việc tại cầu Non Nước (phường Đông Thành, TP Ninh Bình) thì nhận được tin báo của người dân có vụ tai nạn giao thông giữa ôtô và xe máy ở đường Tôn Đức Thắng (cách vị trí làm việc khoảng 400 m).

Sau đó, anh này đến hiện trường thì thấy cô gái đang bị một nam thanh niên khống chế. Nam CSGT đã tiếp cận nam thanh niên 2 lần để khuyên ngăn. Tuy nhiên, thanh niên này vẫn hung hãn và đe dọa tự tử. Nhiều người dân thấy vậy cũng không thể can thiệp.

Nam cảnh sát sau đó đã lùi ra ngoài gọi điện cho lực lượng 113 tới hiện trường để hỗ trợ xử lý.

Theo Zing


CSGT

sát hại bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.