Chồng đốt vợ vì ghen, cả 2 tử vong, 3 con nhỏ bơ vơ

Chỉ vì nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng đổ xăng rồi châm lửa đốt vợ khiến 2 vợ chồng tử vong, một con nhỏ cũng bị phỏng nặng.

Chỉ vì nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng đổ xăng rồi châm lửa đốt vợ khiến 2 vợ chồng tử vong, một con nhỏ cũng bị phỏng nặng.

Sáng 13-9, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết đang điều trị cho cháu A Khuyên (3 tuổi) bị phỏng nặng và em gái A Khuyên thiếu tháng, mới được phẫu thuật đưa ra từ bụng người mẹ gặp nạn.

Trước đó, tối 2-9, nghi ngờ vợ ngoài tình từ trước nên sau khi uống rượu, A Sét (35 tuổi, bố A Khuyên, trú xã Đắk Dục, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum) về nhà đổ xăng lên người vợ là chị Y Chơ Rung Tăng (34 tuổi), tra hỏi rồi châm lửa đốt.

Ngay sau khi đốt vợ, thấy ngọn lửa bùng lên, A Sét kéo vợ ra nhưng không kịp. Ngọn lửa cũng dính vào người của A Khuyên đang ở gần đó khiến em bị thương. Ngay cả bản thân A Sét cũng bị phỏng nặng.

Ngày 3-9, cả 3 được nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu. Do chị Tăng bị phỏng cấp độ 2-3 với diện tích 60% cơ thể, đang mang thai 38 tuần tuổi (7 tháng) nên các bác sĩ đã mổ cấp cứu lấy thai nhi ra. Sau khi mổ, chị Tăng hôn mê sâu rồi tử vong sau đó.

Chồng đốt vợ vì ghen, cả 2 tử vong, 3 con nhỏ bơ vơ-1

Bé gái được các bác sĩ mổ cấp cứu đang được chăm sóc đặc biệt trong lồng kính.

Theo ông Hiêng Lăng Thuận, chủ tịch UBND xã Đắk Dục, vụ án đau lòng dẫn đến 3 con nhỏ của hai vợ chồng chị Tăng rơi vào cảnh bơ vơ.

Trong đó, cháu lớn nhất là A Khánh chỉ mới 9 tuổi, đang học lớp 4). Hiện cháu A Khánh đang được ở với bà nội, A Khuyên và bé gái mới sinh vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Chồng đốt vợ vì ghen, cả 2 tử vong, 3 con nhỏ bơ vơ-2

A Khánh mới 9 tuổi được bà nội chăm sóc.

"Các cháu thuộc diện mồ côi cả cha lẫn mẹ, hiện chúng tôi đang làm hồ sơ bảo trợ xã hội cho các cháu. Cùng với đó, kêu gọi vận động, quyên góp để hỗ trợ cho để 3 cháu ổn định cuộc sống" – ông Thuận nói.

Tại bệnh viện, cháu A Khuyên vẫn đang được các bác sĩ điều trị tích cực với vết phỏng 12% diện tích cơ thể. Riêng bé gái mới sinh mổ, do sinh non tháng, suy hô hấp nên khi nhập viện bé gái phải thở máy.

Hiện tình trạng hô hấp đã ổn định, nhưng vẫn đang được hỗ trợ thở bằng ô-xy. Dự tính từ 2-3 tuần tới bé gái mới có thể xuất viện.

Theo các bác sĩ, do người nhà đã về tổ chức tang lễ cho cả 2 vợ chồng chị Tăng nên đã gửi lại 2 anh em A Khuyên cho bệnh viện chăm sóc.

Theo NLĐO


đổ xăng đốt vợ

chồng hờ

ghen tuông

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.