Chuồng cọp bọc kín nơi xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 4 bà cháu tử vong

Nhiều giờ sau khi dập lửa, căn nhà 4 tầng trên phố Thành Công (quận Hà Đông, Hà Nội) vẫn được cảnh sát phong tỏa để khám nghiệm hiện trường.

Chuồng cọp bọc kín nơi xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 4 bà cháu tử vong-1


Sáng ngày 13/5 tại phố Thành Công (phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội), vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra khiến 4 người trong cùng một gia đình tử vong.

Chuồng cọp bọc kín nơi xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 4 bà cháu tử vong-2
Lúc 7h44, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an Hà Nội nhận được tin báo cháy. Trung tâm đã điều động 4 xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tổ chức chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Lãnh đạo Cục Cảnh sát PCCC & CNCH Bộ Công an cũng có mặt để phối hợp chỉ đạo. Đến 8h15 đám cháy cơ bản được dập tắt.

Chuồng cọp bọc kín nơi xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 4 bà cháu tử vong-3
Sáng cùng ngày, Công an Hà Nội thông tin vụ cháy xảy ra tại nhà dân, của hộ gia đình bà Nguyễn Thu Hà (sinh năm 1984, chủ hộ). Căn nhà có địa chỉ tại số 24 phố Thành Công, tổ dân phố số 8, phường Quang Trung, quận Hà Đông. Ảnh: Công an Hà Nội.

Chuồng cọp bọc kín nơi xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 4 bà cháu tử vong-4
Căn nhà xảy ra sự việc có diện tích đất khoảng 50 m2, diện tích xây dựng khoảng 40 m2, cao 3 tầng, một tum. Vụ cháy làm 4 người chết là: Bà N.T.X. (sinh năm 1956); các cháu N.M.P. (sinh năm 2013); N.Q.M.Đ. (2015), N.Q.M.H. (2019).Ba nạn nhân nhỏ tuổi là con của chủ hộ. Bà X. là bà nội của các cháu.

Chuồng cọp bọc kín nơi xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 4 bà cháu tử vong-5
Theo ghi nhận tại hiện trường, ngôi nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn nằm trong khu dân cư đông đúc. Một phần ngõ dẫn nhà được rào chắn để lực lượng chức năng thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường.

Chuồng cọp bọc kín nơi xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 4 bà cháu tử vong-6
Toàn bộ mặt trước của ngôi nhà bị quây kín bằng khung thép.

Chuồng cọp bọc kín nơi xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 4 bà cháu tử vong-7
Sau vụ cháy, người dân tập trung đông đúc gần khu vực hiện trường khiến giao thông ùn tắc nhẹ.

Chuồng cọp bọc kín nơi xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 4 bà cháu tử vong-8
Công an thành phố Hà Nội trực tiếp hỗ trợ và kiểm soát người dân đi lại sau khi phong tỏa hiện trường.

Chuồng cọp bọc kín nơi xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 4 bà cháu tử vong-9
Là người dân sống ở số nhà 17, phố Thành Công (cách nơi bị cháy 7 số nhà), bà Nguyễn Thị Tý cho biết: “Vào lúc 7h15, tôi đang giặt quần áo và chưa thấy gì. Đến khoảng 7h30, tôi ở tầng 2 thì nhìn thấy khói, sau đó hô hào mọi người đến cứu. Sự việc xảy ra khiến tôi thấy rất bàng hoàng và thương xót”.

Chuồng cọp bọc kín nơi xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 4 bà cháu tử vong-10
Khu vực xảy ra vụ hỏa hoạn nằm tại phố Thành Công (quận Hà Đông, Hà Nội). Ảnh: Google Maps.

 

Theo zingnews

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chuong-cop-boc-kin-noi-xay-ra-vu-hoa-hoan-khien-4-ba-chau-tu-vong-post1430888.html?fbclid=IwAR22mjKizT6FZqW7KvFPNbv4VqbdpPAmEDSRCHseimnytHfwFWADDIYTLyc

tử vong

vụ cháy


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.