Con trai nguyên Chủ tịch huyện tham gia đánh nữ nhân viên hàng không

Con trai của nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) là một trong 3 thanh niên có hành động côn đồ, tát, đạp ngã nữ nhân viên Vietjet Air.

Con trai của nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) là một trong 3 thanh niên có hành động côn đồ, tát, đạp ngã nữ nhân viên Vietjet Air.
Con trai nguyên Chủ tịch huyện tham gia đánh nữ nhân viên hàng không-1

Một lãnh đạo Công an thị trấn Thọ Xuân xác nhận Lê Trung Dũng, trú ở thị trấn là một trong 3 thanh niên côn đồ đánh nữ nhân viên Vietjet Air tại sân bay Thọ Xuân.

Dũng là con trai của ông Lê Văn Biền, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân đã nghỉ hưu năm 2015. Lê Trung Dũng thuộc diện chơi bời lêu lổng, có trong danh sách theo dõi nghiện ma túy của địa phương.

Trước đó, hôm 23/11, Dũng cùng Phạm Hữu An (ngụ phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) và Lê Văn Nhị (ngụ xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân) tiễn người quen đi chuyến bay chặng Thanh Hoá - TP HCM.

Khi người quen hoàn tất thủ tục check-in, 3 đối tượng đã nhờ nhân viên hàng không Vietjet Air - cô Lê Thị Gi. chụp ảnh tại sảnh ga đi. Sau đó, các đối tượng tiếp tục đề nghị cô Gi. chụp ảnh chung với mình nhưng Gi. từ chối do đang làm việc.

Cả 3 đối tượng lập tức chửi bới, hành hung Gi. An dùng điện thoại đánh vào đầu và tát vào mặt cô Gi., Nhị tát vào mặt Gi. Bà Lê Thị H., cán bộ quản lý ra can ngăn thì bị Nhị tát vào mặt, đạp vào bụng.

Dũng là người giật mũ và đấm vào mặt nhân viên kiểm soát an ninh Trịnh Ngọc Hoàn khi anh này đến ngăn cản. Khi nhân viên kiểm soát an ninh Vũ Quốc Hội có mặt hỗ trợ, Dũng tấn công anh Hội vào tay và cổ.

Trong chiều nay, Cục Hàng không VN sẽ ra quyết định cấm bay đối với 3 đối tượng cũng như kiểm tra trực quan bắt buộc trong khoảng 6 tháng sau đó.

Nữ nhân viên hàng không Gi. sẽ được đưa đi giám định thương tật, nếu kết quả trên 11%, Cục Hàng không sẽ đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo VietNamNet


côn đồ

Nữ nhân viên hàng không


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.