Danh tính cô gái bị cảnh sát 141 bắt giữ khi vừa trộm máy tính của một chiến sĩ công an

Đột nhập phòng trọ lấy cắp máy tính và điện thoại, "nữ quái" 22 tuổi bị tổ công tác 141 bắt giữ.

Đột nhập phòng trọ lấy cắp máy tính và điện thoại, "nữ quái" 22 tuổi bị tổ công tác 141 bắt giữ. Đáng nói, qua xác minh, nạn nhân của "nữ quái" là một chiến sĩ công an.

Ngày 27/10, Công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy (Hà Nội) tiếp nhận hồ sơ để xử lý Nguyễn Thị Toan (22 tuổi, trú tại xã Đông Hải, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Theo lời Toan khai, sáng 26/10, đối tượng đã đột nhập một nhà trọ ở ngõ Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm trộm được một laptop, hai điện thoại và một chiếc ví bên trong có khoảng 1,3 triệu đồng.

Sau đó, Toan được một thanh niên chở qua ngã ba Hồ Tùng Mậu - Lê Đức Thọ thì bị tổ công tác 141 dừng xe, kiểm tra giấy tờ và phát hiện số tài sản đáng ngờ gồm: Laptop hiệu Dell, 2 điện thoại hiệu Xiaomi và Itel, ví hiệu Versace. Khi mở laptop, cảnh sát thấy hình nền liên quan tới một cán bộ công an, cùng một số thông tin cá nhân.

Danh tính cô gái bị cảnh sát 141 bắt giữ khi vừa trộm máy tính của một chiến sĩ công an-1

Đối tượng Nguyễn Thị Toan cùng tang vật.

Thông tin trên báo Giao Thông, nam thanh niên điều khiển xe máy 29V1-550.36 được xác định là Đào Ngọc Chính (SN 1996, trú tại xã Đông Hải, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình).

Cán bộ của Tổ Y18/141 liên hệ với nguồn tin biết được, đồng chí công an này đang cho em trai mượn máy tính. Tiếp tục liên lạc với sinh viên này, cảnh sát ghi nhận thông tin: Trưa ngày 26/10, nhà trọ của người em ở ngõ 189 Cầu Diễn, phường Kiều Mai, quận Bắc Từ Liêm đã bị kẻ gian cắt khóa, lục tung đồ và lấy đi chiếc máy tính xách tay cùng 2 chiếc điện thoại di động. Tại hiện trường, kẻ trộm còn vứt lại chiếc kìm cắt khóa.

Đối tượng Loan sau đó đã thừa nhận hành vi trộm cắp. Chiếc ví hiệu Versace bên trong có khoảng 1,3 triệu đồng là do đối tượng nữ này trộm cắp vào sáng 26/10 tại Sơn Tây (Hà Nội).

Theo Người đưa tin


trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.