Để lại thư tuyệt mệnh dặn dò vợ con, người đàn ông treo cổ tự tử vì áp lực cuộc sống quá cơ cực

Bố bị câm bẩm sinh, mẹ ung thư giai đoạn cuối đang nằm việc điều trị mà hoàn cảnh lại quá khó khăn, anh N. đã đi tới quyết định tự vẫn.

Ngày 22/9, lãnh đạo UBND xã Phù Khê (thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tự vẫn thương tâm. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, người dân thôn Đông, xã Phù Khê bàng hoàng phát hiện anh M.Đ.N. (SN 1994) tử vong trong tư thế treo cổ nên đã báo cho chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng công an đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, tuy nhiên gia đình từ chối khám nghiệm tử thi vì xác nhận nạn nhân tự vẫn.

Để lại thư tuyệt mệnh dặn dò vợ con, người đàn ông treo cổ tự tử vì áp lực cuộc sống quá cơ cực-1

Anh N. có hoàn cảnh quá khó khăn

Thông tin về hoàn cảnh anh N., chính quyền địa phương cho biết, gia đình anh N. rất khó khăn, bố bị câm bẩm sinh, mẹ đang bị ung thư giai đoạn cuối, phải nằm viện điều trị.

Lãnh đạo UBND xã Phù Khê cho biết thêm, hồi năm ngoái mẹ của anh N. nằm viện trên Hà Nội điều trị bệnh ung thư. Cuộc sống hàng ngày quá khó khăn, áp lực gia đình, không ai hỗ trợ, giúp đỡ nên N. mới có ý định treo cổ tự tử.

Bản thân anh N. là người hiền lành, chịu khó lao động (làm nghề thợ mộc), không có bất cứ điều tiếng gì. Sau khi đi bộ đội và xuất ngũ về địa phương, anh N. lấy vợ, sinh được 2 người con, 1 trai, 1 gái. 

Một lãnh đạo địa phương cho hay, anh N. có để lại lá thư tự vẫn có nội dung liên quan đến chuyện khó khăn. Ngoài ra anh N. còn viết thư riêng cho vợ và các con mỗi người một nội dung khác nhau.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/de-lai-thu-tuyet-menh-dan-do-vo-con-nguoi-dan-ong-treo-co-tu-tu-vi-ap-luc-cuoc-song-qua-co-cuc-162202209203143562.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.