Du khách Hà Nội chết đuối khi tắm biển ở Thanh Hóa

Về bãi biển Hải Tiến (Thanh Hóa) du lịch và nghỉ ngơi, trong lúc ra tắm biển, một du khách đến từ Hà Nội không may bị đuối nước dẫn tới tử vong.

Về bãi biển Hải Tiến (Thanh Hóa) du lịch và nghỉ ngơi, trong lúc ra tắm biển, một du khách đến từ Hà Nội không may bị đuối nước dẫn tới tử vong.

Chiều ngày 19-6, ông Lê Trường Lâm, Trưởng Công an xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ chết đuối, nạn nhân là một du khách đến từ Hà Nội.

Thi thể du khách xấu số tử vong do đuối nước khi đi tắm biển ở bãi biển Hải Tiến

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày 19-6, tại bãi biển Hải Tiến thuộc xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa.

Vào thời điểm trên, có 3 du khách ở Hà Nội về bãi biển Hải Tiến nghỉ ngơi, tắm biển. Sau đó, 2 người lên bờ trước, riêng ông T.C.T. (SN 1963, ngụ quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) tiếp tục ở lại tắm.

Một lúc sau, nhóm công nhân đang thi công cầu cảng ở bãi biển phát hiện ông T. bị đuối nước nên hô hoán và lao ra cứu. Tuy nhiên, khi đội cứu hộ ra đưa được ông T. vào bờ thì nạn nhân đã chết đuối.

Hiện Công an huyện Hoằng Hóa đã làm xong các thủ tục cần thiết và bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình lo hậu sự.

Theo NLĐ


chết đuối

đuối nước

du khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.