Đưa 3 người đàn ông đi xét nghiệm ADN vẫn chưa tìm ra bố cho con

Lần lượt xét nghiệm ADN của 3 người đàn ông, người phụ nữ khoảng 30 tuổi vẫn phải ra về trong bất lực khi vẫn chưa thể tìm ra bố đẻ của con mình.

Khi kể về những câu chuyện bi hài diễn ra tại Trung tâm xét nghiệm ADN Hà Nội, bà Nguyễn Thị Nga - Giám đốc Trung tâm khẳng định, trong những năm qua, bà gặp không ít những vị khách đặc biệt. Dù thời gian có thể khiến bà không còn nhớ rõ tên của họ nữa nhưng câu chuyện có một không hai của họ thì bà nhớ mãi.

Bà Nga kể về một phụ nữ khoảng gần 30 tuổi. Người này từng 3 lần đưa con trai của mình đi xét nghiệm ADN những mong tìm được bố cho con. Song cuối cùng, chị vẫn phải ra về trong bất lực khi vẫn chưa thể tìm ra bố đẻ của con mình.

Cụ thể lần đầu tiên người phụ nữ này đã đưa con với người đàn ông cùng họ của con đến làm xét nghiệm. Sau khi có kết quả, bản thân chị thất vọng ra mặt khi thấy hai người không phải là bố con.

Đưa 3 người đàn ông đi xét nghiệm ADN vẫn chưa tìm ra bố cho con-1

3 lần làm xét nghiệm ADN để tìm bố cho con trai nhưng vẫn không tìm được. (Ảnh minh họa)

Khoảng 2 năm sau, người phụ nữ này lại quay lại trung tâm để làm xét nghiệm ADN cho con trai với người đàn ông khác nhưng lần này người đàn ông kia cũng vẫn không phải là bố của con chị.

Gần 1 năm sau, chị quay trở lại trung tâm làm xét nghiệm lần thứ 3. Lần này chị dẫn theo một người đàn ông khác họ của con: "Cô ấy còn mạnh miệng nói với tôi và các nhân viên trung tâm rằng, người đàn ông này chính là bố của đứa trẻ. Anh ta lâu nay đi làm ở xa giờ mới về để xét nghiệm ADN. Xét nghiệm xong huyết thống họ sẽ thực hiện đổi họ cho con ngay".

Tuy nhiên ngay cả khi được chính người mẹ mạnh miệng khẳng định, lần thứ 3 này, kết quả xét nghiệm ADN vẫn rất oái oăm khi người đàn ông kia và đứa trẻ vẫn không phải là bố con khiến chị tái mặt.

Chia sẻ về trường hợp trên, bà Nga cho biết, dù có nhiều thắc mắc trong lòng bà cũng không dám hỏi cặn kẽ bởi như vậy là xâm phạm vào đời tư của họ.

Thế nhưng qua việc đưa 3 người đàn ông đến xét nghiệm huyết thống, tìm cha cho đứa con trai của cô ấy, bà Nga cho rằng người phụ nữ này có thời gian quan hệ tình dục rất phóng túng, bừa bãi trước khi sinh con.

“Nếu cặp đôi yêu nhau thật sự, muốn hòa hợp hoàn toàn trong tình yêu, trong khi đủ khả năng kiềm chế, đủ kỹ năng phòng ngừa hậu quả, đặc biệt là cả hai bên đều hoàn toàn đồng thuận, hạnh phúc để đến với nhau thì chuyện ấy là quyền của hai bên. Nhưng nếu một bên bị cưỡng ép hoặc có thói quen quan hệ bừa bãi với nhiều người cùng lúc… thì hành động đó rất đáng lên án. Việc chính bản thân người mẹ không biết cha của con mình là ai là nỗi day dứt suốt đời của những bà mẹ sống buông thả này, nhất là khi con họ mỗi ngày mỗi lớn”, bà Nga nói.

 

Theo Phụ Nữ Việt Na

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/dua-3-nguoi-dan-ong-di-xet-nghiem-adn-van-chua-tim-ra-bo-cho-con-ar722890.html?fbclid=IwAR1HxZeGUsGPZYSu7D0WF-pH2EkA9AynKGFRSfuOO_qXh6izRHZ5DhGVT6s

xét nghiệm ADN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.