Ghen tuông vì nghi vợ có tình cảm với thợ sơn, chồng đâm vợ rồi tự thiêu khiến cả 2 chết cháy

Nghi ngờ vợ có tình cảm với thợ sơn, chồng đâm vợ nhiều nhát rồi tưới xăng lên người, ôm vợ tự thiêu khiến cả 2 chết cháy.

Nghi ngờ vợ có tình cảm với thợ sơn, chồng đâm vợ nhiều nhát rồi tưới xăng lên người, ôm vợ tự thiêu khiến cả 2 chết cháy.

Ngày 17/5, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, người vợ đã chết sau 1 ngày cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy trong vụ "chồng ôm vợ tự thiêu khiến chồng chết, vợ bị bỏng nặng" xảy ra tại một căn nhà nằm trong con hẻm đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Ghen tuông vì nghi vợ có tình cảm với thợ sơn, chồng đâm vợ rồi tự thiêu khiến cả 2 chết cháy-1

Căn nhà nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 15/5 người thân của anh Trần Văn Hùng thấy vợ anh Hùng là chị là Nguyễn Thị Diễm (44 tuổi) chạy ra sau nhà trong tình trạng bị bỏng nặng. Khi vào trong kiểm tra thì phát hiện anh Hùng đã chết. Người thân nhanh chóng đưa người vợ đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt phong toả hiện trường đồng thời lấy lời khai nhân chứng vụ việc.

Được biết, nơi nạn nhân tự thiêu là căn nhà mới xây. Người chồng nghi ngờ vợ có tình cảm với người thợ sơn tới sơn tường cho gia đình nên ghen tuông mù quáng nên đã đâm vợ nhiều nhát sau đó tưới xăng nên người, ôm vợ để tự thiêu.

Theo Trí thức trẻ


bỏng nặng

tự thiêu

ghen tuông


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.