Gia đình nạn nhân đến mời đám cưới, hung thủ vụ thảm án ở Đan Phượng từng 3 lần đuổi về

Anh Nguyễn Văn Hiệp cho biết, thời điểm cưới mình, gia đình đã 3 lần cho người sang mời bác là Nguyễn Văn Đông đến dự tiệc nhưng đều bị ông này đuổi về.

Trong phiên toà sáng 12/12, anh Nguyễn Văn Hiệp cho biết, thời điểm cưới mình, gia đình đã 3 lần cho người sang mời bác là Nguyễn Văn Đông đến dự tiệc nhưng đều bị ông này đuổi về.

Gia đình nạn nhân đến mời đám cưới, hung thủ vụ thảm án ở Đan Phượng từng 3 lần đuổi về-1

Đông tại phiên xét xử sáng 12/12.

Kết thúc phiên xét xử sáng 12/12, tại TAND TP Hà Nội, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Đông (53 tuổi, trú tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, TP Hà Nội) mức án tử hình về tội "Giết người".

Đông chính là kẻ đã gây ra vụ thảm án gia đình em trai Nguyễn Văn Hải (SN 1969) khiến 4 người tử vong xảy ra vào đầu tháng 9/2019, từng gây xôn xao dư luận.

Trong phiên xét xử ngày 12/12, ông Nguyễn Văn Mến (hiện đang sinh sống tại Tây Nguyên, anh trai ông Hải và Đông) cũng đã vượt quãng đường hơn 1000km tới dự.

Khi gần kết thúc phiên toà, trước câu hỏi của HĐXX về việc bán lại mảnh đất của mình cho em trai Nguyễn Văn Hải có thể là nguyên nhân dẫn đến những mâu thuẫn với Đông để rồi xảy ra vụ án mạng đau lòng trên, ông Mến khẳng định điều này là hoàn toàn không đúng.

Gia đình nạn nhân đến mời đám cưới, hung thủ vụ thảm án ở Đan Phượng từng 3 lần đuổi về-2

Nguyễn Văn Đông tại phiên xét xử sáng 12/12.

Theo lý giải của ông Mến, vợ chồng ông vào trong Tây Nguyên lập nghiệp từ năm 1985. Khi cuộc sống tại đây dần ổn định, ông đã có ý định bán lại mảnh đất tại xã Hồng Hà (giáp ranh với gia đình ông Hải và Đông).

Tuy nhiên, do mọi người trong dòng họ không đồng ý bán cho người ngoài vì miếng đất là của cha ông, tổ tiên để lại nên ông Mến giữ đến năm 2016 thì bán lại cho gia đình em trai là Nguyễn Văn Hải.

Trước khi bán lại miếng đất cho gia đình ông Hải, ông Đông cũng có ý định mua nhưng không đủ tiền. 

Việc mua bán đất có đầy đủ giấy tờ hợp lệ và ông Đông cũng không có ý kiến gì về việc này. Bán đất xong, anh em vẫn nói chuyện vui vẻ, hoà thuận.

Ông Mến nói trước HĐXX rằng, bản thân đã biết mâu thuẫn giữa 2 gia đình em trai (ông Hải và Đông) từ lâu và chúng luôn âm ỉ. Mặc dù không có ai nói về việc này nhưng ông cảm nhận rất rõ.

Rợn người trước lời khai trống rỗng của kẻ gây ra thảm án sát hại 4 người gia đình em trai ở Đan Phượng

Bởi trong 2 lần từ Tây Nguyên về quê ăn cưới con của vợ chồng ông Hải và vợ chồng Đông thì tại đám cưới những người trong 2 nhà này không đến dự tiệc lẫn nhau.

Sau khi ông Mến ngồi xuống, anh Nguyễn Văn Hiệp (con trai nạn nhân Nguyễn Văn Hải) đứng dậy cho biết: Thời điểm đám cưới anh, gia đình đã 3 lần cho người sang mời ông Đông đến dự tiệc và phụ giúp.

Tuy nhiên, Đông không những không sang mà còn đuổi những người đến mời đám về.

Theo lời khai của Nguyễn Văn Đông tại phiên toà, nguyên nhân dẫn đến vụ án không phải do tranh chấp đất đai giữa gia đình y với gia đình em trai Nguyễn Văn Hải mà là do việc bà Doãn Thị Việt (SN 1970 - vợ ông Hải) đã xúi chồng giả mạo chữ kí để làm thủ tục liên quan đến đất đai.

Sự việc này đã xảy ra cách đây từ nhiều năm. Kể từ lúc đó Đông bắt đầu có những ấm ức, bực tức với em dâu để rồi dẫn đến vụ án mạng đau lòng vào sáng 1/9.

Clip bị cáo Nguyễn Văn Đông được dẫn đến toà

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/gia-dinh-nan-nhan-den-moi-dam-cuoi-hung-thu-vu-tham-an-o-dan-phuong-tung-3-lan-duoi-ve-82019131272416162.htm

anh trai truy sát cả nhà em ruột


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.