‘Gia đình Việt đại sứ xanh’ góp cây xanh trồng rừng phòng hộ

Nhãn hàng OMO (thuộc Unilever Việt Nam) vừa hợp tác chuỗi siêu thị Saigon Co.op triển khai chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ" trên phạm vi toàn quốc.

Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường sống xanh, sạch, hướng tới mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh đến năm 2025, nhãn hàng OMO và chuỗi siêu thị Saigon Co.op phát động chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ". Chương trình hướng đến thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm xanh, chung tay cùng bảo vệ môi trường theo những cách thiết thực.

Theo đó, túi từ ngày 22/06 - 12/07/2023, với mỗi hóa đơn hợp lệ tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op có chứa ít nhất 1 sản phẩm OMO hoặc Clear túi, nhãn hàng OMO sẽ thay mặt người tiêu dùng trồng một cây xanh cho rừng phòng hộ Việt Nam. Đồng thời, người tiêu dùng có cơ hội nhận về những voucher mua sắm có giá trị tới 50 nghìn đồng.

‘Gia đình Việt đại sứ xanh’ góp cây xanh trồng rừng phòng hộ-1

 Lễ phát động chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ"

Tại lễ phát động, ông Vũ Minh Lý - Phó Giám đốc Trung tâm truyền thông Bộ Tài nguyên và Môi trường chia sẻ: “Chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ” của nhãn hàng OMO phối hợp với chuỗi siêu thị Saigon Co.op sẽ góp phần phủ xanh những cánh rừng Việt Nam, hạn chế những tác động của thiên tai lên đời sống người dân. Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực từ nhãn hàng OMO. Đây cũng là nguồn động lực lớn lao, khuyến khích cộng đồng thay đổi thói quen tiêu dùng cũng như chung tay vì một màu xanh Việt Nam thông qua những hành động đơn giản như tiêu dùng xanh”.

Bích Đào

Theo VietNamNet


OMO

Saigon Co.op

tiêu dùng xanh

trồng rừng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.