Hà Nội: Cháy lớn tại tầng thượng tòa nhà, nhiều người hốt hoảng bỏ chạy

Trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND phường Vĩnh Tuy cho biết vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h30 phút sáng 31/8 tại dãy nhà số 65 Lạc Trung.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND phường Vĩnh Tuy cho biết vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h30 phút sáng 31/8 tại dãy nhà số 65 Lạc Trung.

Vào thời điểm trên, nhiều người dân hoảng hốt phát hiện lửa, khói bùng phát tại dãy nhà.

Cột khói đen kịt bốc cao hàng chục mét khiến nhiều người ở xa cả cây số cũng trông thấy. Theo bước đầu tìm hiểu, nguyên nhân là do bên trong chứa nhiều đồ đạc dễ cháy dẫn đến nhanh chóng bắt lửa và lan nhanh.

Hà Nội: Cháy lớn tại tầng thượng tòa nhà, nhiều người hốt hoảng bỏ chạy-1

Khói đen bốc lên nghi ngút tại tòa nhà.

Hà Nội: Cháy lớn tại tầng thượng tòa nhà, nhiều người hốt hoảng bỏ chạy-2

Đám cháy sau đó đã được dập tắt - Ảnh: Hoàng Tuân.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chữa cháy tại chỗ và cảnh sát PCCC&CNCH đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường dập lửa. Không lâu sau đó, đám cháy được dập tắt.

Được biết cho đến hiện tại vụ cháy không gây ra thiệt hại nào về người, còn tài sản vẫn đang được thống kê.

Ngoài ra, khu vực xảy ra hỏa hoạn thuộc khu vực Đài truyền hình kỹ thuật số VTC đang cải tạo. Hiện tại trụ sở đơn vị này đã chuyển về 23 Lạc Trung.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.


cháy chung cư

cháy lớn


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.