Hà Nội: Cháy nhà khiến 1 người phải cấp cứu, nghi do mâu thuẫn với hàng xóm

Một đám cháy bất ngờ bùng phát trong căn nhà tại ngõ 229 phố Bạch Đằng (phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm). Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nghi án do hàng xóm đã gây ra vụ cháy.

Tối 21/11, thông tin với phóng viên, lãnh đạo UBND phường Chương Dương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ cháy xảy ra tại ngõ 229 phố Bạch Đằng, thuộc địa bàn phường.

Vào chiều cùng ngày, cơ quan chức năng nhận được thông tin về vụ cháy, ngay sau đó lực lượng chức năng bao gồm Cảnh sát PCCC, Công an phường Chương Dương có mặt tại hiện trường nỗ lực dập tắt đám cháy.

Hà Nội: Cháy nhà khiến 1 người phải cấp cứu, nghi do mâu thuẫn với hàng xóm-1

Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khống chế đám cháy

Theo vị lãnh đạo, đến 16h30, ngọn lửa cơ bản đã được kiểm soát. Có một nạn nhân bị bỏng đã được đưa đi cấp cứu. "Hiện cơ quan công an đang điều tra nghi vấn do hàng xóm mâu thuẫn gây ra vụ việc trên. Chúng tôi sẽ có thông tin khi có kết luận chính thức", vị lãnh đạo cho hay.

Hà Nội: Cháy nhà khiến 1 người phải cấp cứu, nghi do mâu thuẫn với hàng xóm-2

Khoảng 3 xe cứu hoả đã được huy động chữa cháy

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-chay-nha-khien-1-nguoi-phai-cap-cuu-nghi-do-mau-thuan-voi-hang-xom-161212111195145910.htm

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.