Hà Nội dự định bắn pháo hoa tại một điểm đêm Giao thừa

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Hà Nội dự định bắn pháo hoa tại một điểm đêm Giao thừa có truyền hình trực tiếp.

Hà Nội vừa ban hành kế hoạch về việc tổ chức các hoạt động trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Theo đó, Bộ Tư lệnh Thủ đô chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tham mưu phương án tổ chức bắn pháo hoa tại một điểm tại Công viên Thống Nhất có truyền hình trực tiếp (sử dụng nguồn kinh phí xã hội hóa) phục vụ nhân dân đón Tết vào đêm Giao thừa để bảo đảm an toàn, tiết kiệm và phòng, chống dịch.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Hà Nội tổ chức bắn pháo hoa tại một điểm trong bối cảnh dịch Covid-19 phức tạp. 

Việc xây dựng kế hoạch Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 nhằm đảm bảo phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức phục vụ nhân dân đón Xuân mới vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm với phương châm "mọi người, mọi nhà đều có Tết".

Đồng thời, chủ động trong công tác chăm lo tới các gia đình chính sách, người có công, người nghèo, khu vực còn có khó khăn; bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Thành phố phục vụ nhân dân đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến cho biết, mục tiêu hướng tới là tổ chức cho nhân dân thủ đô đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm và ứng phó linh hoạt với diễn biến của dịch Covid-19. Bảo đảm "không ai bị bỏ lại phía sau", nhà nhà, người người đều có Tết và người dân Thủ đô được đón Tết cổ truyền dân tộc trong không khí vui tươi, an lành, hạnh phúc.

Trước đó, trong chỉ thị về tổ chức Tết Nhâm Dần 2022, Ban Bí thư cũng yêu cầu các địa phương căn cứ tình hình cụ thể, cân nhắc thận trọng việc tổ chức bắn pháo hoa chào mừng năm mới 2022 và Tết Nguyên đán.

Việc tổ chức bắn pháo hoa chào mừng năm mới phải được quyết định trên cơ sở bảo đảm tiết kiệm, an toàn, không sử dụng ngân sách nhà nước.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


bắn pháo hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.