Hai người chết trong ôtô

Bà Mai và ông Sỹ được phát hiện tử vong trong chiếc Toyota Vios đang nổ máy và đóng kín cửa.

Ngày 29/9, Công an TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) đang điều tra vụ bà Hoàng Thị Mai (35 tuổi) và ông Phạm Đình Sỹ (33 tuổi, cùng ở TP Thái Nguyên) tử vong trong ôtô.

Theo công an, rạng sáng 27/9, người thân phát hiện bà Mai cùng ông Sỹ bất tỉnh trong chiếc ôtô hiệu Toyota Vios đỗ trong gara của nhà bà Mai ở phường Hoàng Văn Thụ.

Khi phát hiện vụ việc, ôtô vẫn nổ máy, đóng kín cửa.

Công an sở tại xác định cả hai người trong xe đã tử vong. Qua xác minh, công an cho biết bà Mai là góa phụ, đang sống cùng 2 con nhỏ, ông Sỹ đang độc thân.

Hai người chết trong ôtô-1
Bà Mai cùng ông Sỹ được phát hiện tử vong trong ôtô đỗ tại phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Ảnh: Google Maps.
 


Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hai-nguoi-chet-trong-oto-post1136410.html?fbclid=IwAR2hxJoxpyDdmcDtJzL8CjBYmpmb7EEL1EyfGuqGP1ZM9DCOkpz2id7iIOg

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.