Hải Phòng: Đắm tàu chở gạch trên sông, nghi nhiều người đang mất tích

Sáng sớm, người dân nghe thấy tiếng kêu cứu giữa sống, khi ra đến sông thì thấy một tàu chở gạch đang chìm.

Sáng sớm, người dân nghe thấy tiếng kêu cứu giữa sống, khi ra đến sông thì thấy một tàu chở gạch đang chìm. Có người trong tàu bơi ra ngoài nhưng vẫn chưa tìm được tung tích.

Sáng 1/12, đại diện UBND xã Tiên Tiến, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng cho biết, trên địa bàn sông Luộc nối với sông Văn Úc, giáp ranh huyện An Lão vừa xảy ra một vụ tai nạn đường thủy.

Hải Phòng: Đắm tàu chở gạch trên sông, nghi nhiều người đang mất tích-1

Hiện trường xảy ra vụ đắm tàu chở gạch, nghi nhiều người đang mất tích.

Theo thông tin ban đầu từ chính quyền địa phương và người dân, thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 6h sáng 1/12. Tại thời điểm trên, người dân nghe thấy tiếng kêu cứu của ít nhất một người trên tàu chở gạch đang ở giữa sông.

Người dân đã dùng thuyền nhỏ bơi ra để cứu giúp tuy nhiên do nước to, dòng chảy xiết nên chiếc tàu chờ gạch nhanh chóng chìm xuống lòng sông trong vài phút.

Ít nhất một người trên tàu gạch bơi được ra ngoài nhưng đến nay người dân vẫn chưa tìm được tung tích.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát đường thuỷ đã có mặt phối hợp với người dân địa phương để tiến hành tìm kiếm, cứu nạn.

Hiện vẫn chưa xác định được số lượng người trên tàu chở gạch. Công an huyện An Lão, TP.Hải Phòng cùng các lực lượng chức năng đang phối hợp tìm kiếm cac nạn nhân và điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

 

THEO NGƯỜI ĐƯA TIN 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hai-phong-dam-tau-cho-gach-tren-song-nghi-nhieu-nguoi-dang-mat-tich-a458271.html

chìm tàu

vụ tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.