Vụ xe Mercedes gây tai nạn liên hoàn rồi bốc cháy: Đám tang cô gái ngập tràn nước mắt và vòng hoa trắng

Úp chặt tay lên mặt để giấu đi hai hàng nước mắt chực tuôn chảy, bố cô gái (nạn nhân trong vụ Mercedes gây tai nạn liên hoàn rồi bốc cháy) không giấu nổi nỗi xót xa khi người đầu bạc phải tiễn kẻ đầu xanh: "Con bé ra đi đột ngột quá!''.

Úp chặt tay lên mặt để giấu đi hai hàng nước mắt chực tuôn chảy, bố cô gái (nạn nhân trong vụ Mercedes gây tai nạn liên hoàn rồi bốc cháy) không giấu nổi nỗi xót xa khi người đầu bạc phải tiễn kẻ đầu xanh: "Con bé ra đi đột ngột quá!''.

Đã 2 ngày kể từ khi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng khi chiếc xe Mercedes mất lái, đâm liên hoàn vào những xe xung quanh khiến 2 người bị thương và một người tử vong tại chỗ. Nạn nhân tử vong được xác định là chị Đỗ Thị Mai Quyên (27 tuổi, trú tại TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Nguồn tin từ Báo Giao Thông cho biết, ngày 22/11, trong căn nhà nhỏ ven đường Lê Thanh Nghị ở TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương, rất đông người thân, bạn bè, đồng nghiệp, học trò... đã đến chia buồn với gia đình, thắp nén hương tiễn biệt chị Đỗ Thị Mai Quyên. Ai cũng tiếc thương cô gái trẻ trung, ngoan ngoãn, tài năng và xinh đẹp đã sớm ra đi oan uổng.

Vụ xe Mercedes gây tai nạn liên hoàn rồi bốc cháy: Đám tang cô gái ngập tràn nước mắt và vòng hoa trắng-1

Đám tang chị Quyên được tổ chức tại quê nhà Hải Dương.

Linh cữu và di ảnh chị Quyên được đặt ngay ở đầu cửa ra vào, hai người em trai chị Quyên phủ phục bên cạnh, khuôn mặt thẫn thờ, đau khổ. Ông T. (bố chị Quyên) - gương mặt sưng húp, chực trào nước mắt, cố gắng đi lại để cảm ơn những người đến thắp hương cho con gái. Nhìn cảnh người đầu bạc phải tiễn kẻ đầu xanh, ai ai cũng thấy đau lòng.

Chia sẻ với phóng viên Báo Giao Thông, hàng xóm nhà nạn nhân cho biết, từ nhỏ, chị Quyên đã nổi tiếng là học giỏi, ngoan ngoãn. Gia đình chị Quyên có 3 chị em, sau chị Quyên còn là 2 em trai sinh năm 1996 và 2004. Bố mẹ Quyên buôn bán đồ nhựa, cả gia đình sống hòa thuận, vui vẻ với mọi người.

Cũng theo người hàng xóm này, chị Quyên học giỏi Tiếng Anh có tiếng, từ khi đi du học nước ngoài Quyên ít khi có thời gian về thăm nhà, nhưng cứ mỗi lần về nhà, gặp người quen, hàng xóm, Quyên đều rất lễ phép, chào hỏi mọi người.

Vụ xe Mercedes gây tai nạn liên hoàn rồi bốc cháy: Đám tang cô gái ngập tràn nước mắt và vòng hoa trắng-2

Trước khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm, chị Quyên được biết đến là 1 cô gái xinh đẹp, giỏi giang và rất lễ phép.

Nguồn tin VOV cho biết, trước khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm, chị Quyên là cộng tác viên của Trung tâm Sáng tạo và ươm tạo thuộc trường Đại học Ngoại thương được 1 năm.

Lãnh đạo Phòng Tổ chức – Hành chính trường Đại học Ngoại thương cho biết: ''Trước đây chị Quyên là sinh viên của trường, sau đó đi học Thạc Sỹ ở Hà Lan, học xong Thạc sỹ, chị Quyên về làm cộng tác viên cho trường. Có thể nói chị Quyên là người rất có năng lực, tiềm năng và trách nhiệm với công việc. Thạc sỹ Quyên vẫn chưa xây dựng gia đình''.

Trước đó, sáng ngày 20/11, bà Vũ Thị Hồng Thái điều khiển ô tô lưu thông theo hướng Lê Văn Lương – Láng Hạ. Theo lời khai nhận của bà Thái, khi đến cầu Hòa Mục, bà định nhấn phanh khi thấy nhiều phương tiện dừng đèn đỏ phía trước, tuy nhiên, do đi giày cao gót và mất bình tĩnh nên đạp nhầm chân ga.

Vụ xe Mercedes gây tai nạn liên hoàn rồi bốc cháy: Đám tang cô gái ngập tràn nước mắt và vòng hoa trắng-3

Ô tô gây tai nạn cháy trơ khung sau va chạm

Hậu quả, ô tô do bà Thái điều khiển đâm vào 3 xe máy và 1 xe đạp. Tai nạn liên hoàn khiến chị Đỗ Thị Mai Quyên (1992, quê quán Ninh Giang, Hải Dương) tử vong; anh Phạm Văn Út (SN 1991; trú tại xã Thanh Mai, huyện Thanh Oai, Hà Nội) bị bỏng, đã được đi cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia; Phạm Thị Hồng Nhung (SN2001) bị chấn thương cột sống và đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, bà Thái không sử dụng rượu, bia.

Theo helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vu-xe-mercedes-gay-tai-nan-lien-hoan-roi-boc-chay-dam-tang-co-gai-ngap-tran-nuoc-mat-va-vong-hoa-trang-2220192211214534369.htm

Mercedes gây tai nạn

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.