Hai vợ chồng chủ căn hộ 5 sao ở Hà Nội tố bị trưởng ban quản trị tòa nhà hành hung nhập viện

Dù ở căn hộ 5 sao nhưng vẫn bị cắt nước vô lý suốt cả tháng, khi bày tỏ thái độ thắc mắc thì vợ chồng anh Giang liền bị trưởng ban quản trị tòa nhà hành hung

Dù ở căn hộ 5 sao nhưng vẫn bị cắt nước vô lý suốt cả tháng trời, khi bày tỏ thái độ thắc mắc thì vợ chồng anh Giang liền bị trưởng ban quản trị tòa nhà và nhiều người lạ hành hung nhập viện.

Ngày 20/11, anh Đỗ Xuân Giang, cư dân chung cư Dolphin Plaza (số nhà 6B-8 tháp 3 Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết anh và vợ mới bị nhóm người gồm trưởng ban quản trị tòa nhà Dolphin Plaza và một số đối tượng lạ hành hung ngay trước sảnh lễ tân tòa nhà, sự việc có nhiều người chứng kiến, được camera an ninh tòa nhà ghi lại. 

Ngay sau xảy ra thì công an đã đến ghi nhận, vợ chồng anh cũng đã trình báo sự việc lên công an các cấp.

Clip ghi lại toàn cảnh sự việc - Nguồn: Facebook

Hai vợ chồng chủ căn hộ 5 sao ở Hà Nội tố bị trưởng ban quản trị tòa nhà hành hung nhập viện-1

Anh Giang bị đánh gục giữa sàn nhà.

Anh Giang cho biết từ trước đến giờ gia đình chưa từng nợ tiền điện nước nhưng đã nhiều lần bị cắt điện nước vô lý. Lần gần nhất là từ ngày 18/10 đến nay.

Mặc dù đã viết đơn kêu cứu, UBND quận đã có văn bản yêu cầu nhà cung cấp cấp nước trở lại nhưng nhà cung cấp vẫn gây khó dễ. Để đòi quyền lợi, vào khoảng 21h tối ngày 14/11, anh cùng vợ đi xuống sảnh lễ tân yêu cầu đơn vị quản lý tòa nhà mở lại nước sinh hoạt cho gia đình mình.

Hai vợ chồng chủ căn hộ 5 sao ở Hà Nội tố bị trưởng ban quản trị tòa nhà hành hung nhập viện-2

Việc gia đình anh Giang bị cắt nước vô lý đã được UBND quận can thiệp và yêu cầu mở lại.

Bị từ chối, giữa gia đình anh và đơn vị quản lý tòa nhà xảy ra tranh cãi. Khi đang tranh cãi, 1 thành viên gia đình ông B. (trưởng Ban quản trị của chung cư) lấy điện thoại quay lại sự việc. Không muốn bị ghi hình, anh Giang đã xua tay gạt đi, hai bên có tranh cãi nhưng không xô xát.

Một lúc sau, ông B. cùng nhiều người khác xuất hiện, lăng mạ và hành hung vợ chông anh. "Tôi bị kéo vào chỗ khuất đấm đá túi bụi, vợ tôi lại can ngăn thì bị ông B. quật ngã rồi dẫm đạp tới tấp, sự việc được camera an ninh tòa nhà ghi lại", anh Giang nói.

Hai vợ chồng chủ căn hộ 5 sao ở Hà Nội tố bị trưởng ban quản trị tòa nhà hành hung nhập viện-3Hai vợ chồng chủ căn hộ 5 sao ở Hà Nội tố bị trưởng ban quản trị tòa nhà hành hung nhập viện-4

Vợ chồng anh Giang bị đánh bầm giập.

Vợ chồng nạn nhân sau đó đã được đưa đến bệnh viện 19-8 kiểm tra. Anh Giang bị bầm tím mặt, gáy, tay chân bị trầy xước, vợ anh bị choáng và đau đớn nhiều vị trí trên cơ thể.

Anh Giang cho biết vì nhận thấy chủ đầu tư có nhiều sai phạm, anh đã cùng nhiều người viết đơn tố cáo, cầu cứu đến các cơ quan chức năng. Tuy nhiên do bị gây khó dễ, nhiều người đã bỏ cuộc, hiện chỉ còn một ít người theo đuổi việc đấu tranh này.

Hai vợ chồng chủ căn hộ 5 sao ở Hà Nội tố bị trưởng ban quản trị tòa nhà hành hung nhập viện-5Hai vợ chồng chủ căn hộ 5 sao ở Hà Nội tố bị trưởng ban quản trị tòa nhà hành hung nhập viện-6

Chung cư cao cấp nơi xảy ra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo công an phường Mỹ Đình 2 cho biết hồ sơ vụ việc đã được đơn vị chuyển lên công an quận Nam Từ Liêm thụ lý giải quyết. Sợ bị hành hung, anh Giang đã phải "sơ tán" đi nơi khác.

Được biết, Chủ đầu tư tổ hợp trung tâm thương mại chung cư Dolphin Plaza là công ty cổ phần TID, đơn vị quản lý tòa nhà là Công ty cổ phần Quản lý và khai thác tòa nhà VNPT (PMC).

Theo Tổ quốc


cắt nước

chung cư cao cấp

hành hung


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.