Hai vợ chồng tử vong bên chậu than củi đã tàn

Ngày 2/1/2023, thông tin từ UBND xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hoá (Thanh Hoá) xác nhận vụ việc hai vợ chồng tử vong nghi do đốt than sưởi ấm.

Theo đó, sự việc được phát hiện vào sáng ngày 1/1/2023. Khoảng lúc gần 7h sáng ngày 1/1, một người thân đến nhà ông H.V.Q (56 tuổi, ở thôn Hữu Khánh, xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hoá) gọi mãi nhưng không thấy ai trả lời.

Hai vợ chồng tử vong bên chậu than củi đã tàn-1


Nghi có chuyện xấu đã xảy ra, người thân và người dân sinh sống gần nhà ông H.V.Q tìm cách mở cửa vào bên trong thì phát hiện ông H.V.Q cùng vợ là bà L.T.N (52 tuổi) đã tử vong trong phòng ngủ , bên cạnh giường có một chậu than củi đã tàn.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Bước đầu, cơ quan công an nhận định nguyên nhân khiến hai người tử vong có thể do đốt than sưởi ấm gây ngạt khí. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng xử lý.

Trước đó, trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã có nhiều vụ tử vong do đốt than sưởi ấm trong phòng kín.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hai-vo-chong-o-thanh-hoa-tu-vong-ben-chau-than-cui-da-tan-post1500222.tpo

tử vong


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.