Choáng ngợp trước hàng loạt lâu đài lộng lẫy ở ngôi làng giàu có nhất miền Bắc

Làng Nành, xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội những năm gần đây xuất hiện hàng chục toà lâu đài xa hoa, lộng lẫy, nơi đây được mệnh danh là làng giàu có nhất miền Bắc.

Choáng ngợp trước hàng loạt lâu đài lộng lẫy ở ngôi làng giàu có nhất miền Bắc-1
Những năm gần đây xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm (Hà Nội) phát triển nhanh chóng, hàng nghìn ngôi nhà cao tầng, biệt thự mọc lên san sát.

Choáng ngợp trước hàng loạt lâu đài lộng lẫy ở ngôi làng giàu có nhất miền Bắc-2
Không chỉ các nhà cao tầng mà nhiều toà lâu đài mọc lên như ''nấm'' ở khu vực sau chợ vải Ninh Hiệp và chợ vải Baza, nơi nằm tiếp giáp với đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.

Choáng ngợp trước hàng loạt lâu đài lộng lẫy ở ngôi làng giàu có nhất miền Bắc-3
Gần trường Mầm non xã Ninh Hiệp, xuất hiện nhiều căn biệt thự đang dần hình thành. Bà Mai Hoa buôn bán vải tại đây cho biết, khoảng 3 - 4 năm gần đây quanh xã Ninh Hiệp có hàng chục toà lâu đài, nhiều hộ kinh doanh có điều kiện nên mua đất rộng để xây nhà theo kiểu lâu đài chứ không còn ưa chuộng nhà kiểu biệt thự như trước.

Choáng ngợp trước hàng loạt lâu đài lộng lẫy ở ngôi làng giàu có nhất miền Bắc-4
2 tài lâu đài nằm cạnh nhau, đi trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên có thể quan sát rõ những căn nhà này.

Choáng ngợp trước hàng loạt lâu đài lộng lẫy ở ngôi làng giàu có nhất miền Bắc-5
Các toà lâu đài nguy nga lộng lẫy không hiếm gặp khi đi vào sâu trong xã Ninh Hiệp. Một số người dân cho biết, để hoàn thiện các toà nhà này có giá tới hàng chục tỷ đồng. Tuy nhiên, việc mua được đất để xây lâu đài mới là quan trọng bởi giá đất ở xã Ninh Hiệp ngày càng tăng cao.

Choáng ngợp trước hàng loạt lâu đài lộng lẫy ở ngôi làng giàu có nhất miền Bắc-6
Xã Ninh Hiệp nổi tiếng với chợ vải, quần áo đã tồn tại mấy chục năm nay. Đây là trạm trung chuyển vải vóc, quần áo, vải vóc lớn nhất miền Bắc. Ngôi chợ này chia làm 2 khu vực khu vực bán vải và quần áo với hàng nghìn ki ốt to, nhỏ, san sát.... Người dân xã Ninh Hiệp chủ yếu sinh sống bằng nghề buôn bán vải, quần áo.... Và khu vực làng Nành (Ninh Hiệp) nơi có chợ Nành Ninh Hiệp được coi là ngôi làng giàu có nhất miền Bắc.

Choáng ngợp trước hàng loạt lâu đài lộng lẫy ở ngôi làng giàu có nhất miền Bắc-7
Dạo quanh một vòng xã Ninh Hiệp PV ghi nhận có gần 10 toà lâu đài đang trong quá trình hoàn thiện.

Choáng ngợp trước hàng loạt lâu đài lộng lẫy ở ngôi làng giàu có nhất miền Bắc-8
Anh Hùng Nam (quê Nam Định) là công nhân đang xây dựng 1 lâu đài tại xã Ninh Hiệp cho biết, chủ lâu đài ở đây không tiếc tiền khi xây dựng, họ mong muốn ngôi nhà khi hoàn thiện phải thật đẹp, sắc nét.

Choáng ngợp trước hàng loạt lâu đài lộng lẫy ở ngôi làng giàu có nhất miền Bắc-9
Điểm nổi bật ở các toà lâu đài ở xã Ninh Hiệp chính là các hoa văn chạm trổ, điêu khắc tinh tế, sắc sảo.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/choang-ngop-truoc-hang-loat-lau-dai-long-lay-o-ngoi-lang-giau-co-nhat-mien-bac-162220805080005249.htm

lâu đài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.