Hàng ngàn du khách đến Vinpearl Nha Trang ‘quẩy’ cùng thần tượng

Sáng ngày 21/7, lượng khách đổ về Vinpearl Nha Trang (Hòn Tre) ngày một đông. Đặc biệt, người yêu âm nhạc đếm ngược từng giờ để bùng nổ với Charlie Puth, Hồ Ngọc Hà, HIEUTHUHAI, Mono, Tlinh… trên sân khấu hình sứa khổng lồ ở Wonder Square.

Sân khấu hình sứa khổng lồ “chiếm spotlight” Wonder Square

Sáng 21/7, toàn bộ sân khấu và khán đài 8Wonder đã hoàn thiện. Biểu tượng sứa khổng lồ vươn tua rua như kết nối với đại dương ngay bên ngoài vịnh biển. Hàng nghìn du khách từ bến tàu vào VinWonders choáng ngợp khi chiêm ngưỡng biểu tượng của 8Wonder đang dần lộ diện.

Hàng ngàn du khách đến Vinpearl Nha Trang ‘quẩy’ cùng thần tượng-1

Hàng ngàn du khách đến Vinpearl Nha Trang ‘quẩy’ cùng thần tượng-2 Du khách dừng chân chụp ảnh, selfie và check in cùng sân khấu độc đáo

Hàng ngàn du khách đến Vinpearl Nha Trang ‘quẩy’ cùng thần tượng-3

Bên cạnh đó, những gian hàng của đối tác đồng hành, quầy ẩm thực 5 châu, đặc sản Việt Nam, không gian nghệ thuật… cũng đang được hoàn thiện những khâu cuối cùng. Tất cả sẽ tạo nên chuỗi hoạt động trải nghiệm trọn vẹn tại lễ hội âm nhạc quy mô hàng đầu Việt Nam.

Hàng ngàn du khách đến Vinpearl Nha Trang ‘quẩy’ cùng thần tượng-4

Sự chuẩn bị kỳ công cho đại nhạc hội 8Wonder mang đến diện mạo đẹp mắt, khác lạ cho công viên chủ đề VinWonders và đảo Hòn Tre. Dọc các con đường hoa giấy  của Vinpearl Nha Trang, những tấm phướn màu tím với biểu tượng vô cực huyền ảo thu hút sự chú ý của du khách. Tất cả đều đang dồn mọi sự chú ý về tâm điểm 8Wonder.

Hàng ngàn du khách đến Vinpearl Nha Trang ‘quẩy’ cùng thần tượng-5

 Buổi tối 20/7, những hình ảnh “demo” sân khấu 8Wonder hoành tráng khiến cư dân mạng trầm trồ

Hội hè náo nhiệt với chuỗi trải nghiệm bất tận

Từ sáng sớm, khu vực sảnh đón tại các khách sạn Vinpearl và bến tàu đông du khách. Chị Thu Thuỷ (TP.HCM) cho biết, cả gia đình chị vừa đến Nha Trang để cùng 2 con gái thực hiện kỳ nghỉ hè trong mơ cùng thần tượng. Ngay từ khi biết Charlie Puth sẽ về Nha Trang biểu diễn, 2 cô con gái tuổi teen của chị Thuỷ đã xin phép mẹ “săn” vé và lên kế hoạch đi chơi cùng cả gia đình đúng dịp này. “Sự kiện diễn ra ở VinWonders Nha Trang, nơi các con vừa chơi vừa xem thần tượng biểu diễn, lại thuận tiện nghỉ dưỡng tại Vinpearl nên vợ chồng tôi ủng hộ nhiệt liệt”, chị Thuỷ chia sẻ.

Hàng ngàn du khách đến Vinpearl Nha Trang ‘quẩy’ cùng thần tượng-6

Lịch trình nghỉ dưỡng 3 ngày của gia đình chị anh Tuấn Anh (Hà Nội) cũng giống như chị Thuỷ và hàng nghìn du khách đang có mặt tại Vinpearl Nha Trang: không bỏ lỡ bất kỳ trải nghiệm nào. Hò hét khi đi Tata Dark Ride - thuyền nước trong nhà tối, tận hưởng rạp phim bay ảo diệu mà chân thực, hay công viên nước đủ đường trượt màu sắc và nhộn nhịp, hàng trăm trò chơi… tất cả mang đến mùa hè sôi động, khó quên cho cả gia đình.

Hàng ngàn du khách đến Vinpearl Nha Trang ‘quẩy’ cùng thần tượng-7

Hàng ngàn du khách đến Vinpearl Nha Trang ‘quẩy’ cùng thần tượng-8

 Chuỗi hội hè trong khuôn khổ WonderFest: Lễ hội đặc sản bản địa, cosplay… khiến gia đình mê mẩn, chơi “không biết chán”

Đặc biệt, du khách không thể bỏ lỡ sự kiện quan trọng nhất ngày thứ 22/7: đại nhạc hội 8Wonder với các ca sĩ hàng đầu: siêu sao Charlie Puth, Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, HIEUTHUHAI, Mono, Tlinh, Amee, DJ Mie bắt đầu từ 15h.

Hàng ngàn du khách đến Vinpearl Nha Trang ‘quẩy’ cùng thần tượng-9

Đại nhạc hội 8Wonder được kỳ vọng là “nốt kết thăng hoa” của lễ hội biển quốc tế thường niên WonderFest 2023 tại Vinpearl Nha Trang. Sự kiện không chỉ mang lại không gian âm nhạc đỉnh cao thế giới với những nghệ sĩ đình đám mà còn là phong cách trải nghiệm giải trí - du lịch tầm cỡ thế giới.

 

8Wonder x VNPAY trợ giá gọi taxi tới 100.000 đồng

Là nhà tài trợ của 8Wonder, VNPAY dành tặng du khách deal taxi: giảm ngay 50% khi gọi taxi trên ví VNPAY và các ứng dụng ngân hàng.

- Nhập mã “8WONDER”, giảm 50% (tối đa 100.000 đồng).

- Thời gian: Từ nay đến hết 31/07/2023

- Số lượng: 4 lần/khách hàng

Thế Định

Theo VietNamNet


8Wonder

đại nhạc hội

Vinpearl

du lịch Nha Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.