Hàng xóm của nguyên Phó Viện trưởng VKS ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy nói gì?

Theo hàng xóm của ông Linh, hằng ngày người đàn ông này cư xử rất đàng hoàng, đứng đắn.

Theo hàng xóm của ông Linh, hằng ngày người đàn ông này cư xử rất đàng hoàng, đứng đắn. Nhưng không hiểu sao lại có thể làm những hành động như trong đoạn clip khiến nhiều người phẫn nộ đến vậy.

Trưa 3/4, liên quan vụ "người đàn ông cưỡng hôn, dâm ô bé gái trong thang máy chung cư ở Sài Gòn", hiện đã xác định người này là ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, trú TP Đà Nẵng, nguyên là Phó Viện trưởng Viện KSND TP.Đà Nẵng).

Trưa 3/4, PV có mặt tại căn nhà được cho là nơi cư trú ông Linh ở đường Lê Lợi (P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng). Nhiều người hàng xóm sau khi xem lại đoạn clip vụ việc này đã bàng hoàng. Họ xác nhận đối tượng trong video rất giống với ông Nguyễn Hữu Linh, hàng xóm của họ.

"Chúng tôi buôn bán ở đây từ sáng sớm đến tối khuya nên hình dáng ông Linh thoáng qua cũng nhận ra ngay. Người trong clip rất giống với ông Linh, hàng xóm của chúng tôi. Khu dân cư này toàn nhà cán bộ nên rất yên bình, hằng ngày nhìn ông Linh cũng thấy bình thường và lịch sự, hòa đồng với mọi người xung quanh", một người hàng xóm của ông Linh nói.

Hàng xóm của nguyên Phó Viện trưởng VKS ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy nói gì?-1

Hàng xóm của ông Linh ở Đà Nẵng xôn xao trước vụ việc.

Cũng theo những người dân sống xung quanh, ông Linh về hưu vào tháng 6/2018. Gia đình ông Linh khá giàu có, vợ chồng ông có 2 người con 1 trai và 1 gái.

Do con gái sống ở TP.HCM nên ông Linh thường vào Sài Gòn thăm con. Khoảng 4 hôm nay không thấy ông Linh ở nhà và đi tập thể dục buổi sáng như mọi ngày, chiếc ô tô bình thường đậu trước cửa cũng không thấy.

"Sáng nào ông Linh cũng đi tập thể dục. Ngoài ra, ông ấy còn thường xuyên đi đánh quần vợt. Gia đình ông ấy ở đây thân thiện, hòa đồng với hàng xóm. Ông Linh dù không quá đạo mạo nhưng là người cư xử đàng hoàng, đứng đắn. Nhưng không hiểu sao ông ấy lại có thể làm những việc như vậy trong clip, không biết có bị say rượu không", chị Hà Thị X., hàng xóm của ông Linh, bức xúc.

Hàng xóm của nguyên Phó Viện trưởng VKS ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy nói gì?-2

Ngôi nhà được cho là của ông Linh tại Đà Nẵng.

Trưa ngày 3/4, ông Nguyễn Hữu Linh, cựu Viện phó VKSND TP Đà Nẵng đã xác nhận trên báo PLO ông chính là người xuất hiện trong clip. Ông Linh cho rằng mình chỉ nựng bé gái, không say rượu và từ chối nói thêm về lý do.

Trước đó, đoạn clip ghi nhận cảnh một bé gái bước vào thang máy chung cư ở Sài Gòn thì có một gã đàn ông (khoảng 50 tuổi) cùng bước vào bên trong. Sau đó, bảo vệ của tòa chung cư bước vào thang máy và nói chuyện với người đàn ông rồi dùng thẻ để quẹt chọn tầng.

Khi nhân viên bảo vệ vừa bước ra và cánh cửa thang máy khép lại thì gã đàn ông vừa cầm điện thoại tiến lại gần bé gái trong thang máy và có hành vi sàm sỡ, ôm hôn bé. Bé gái cố gắng né tránh nhưng gã đàn ông tiếp tục ghì níu bé gái từ đằng sau và tiếp tục có hành vi sàm sỡ. Khi thang máy dừng mở cửa, bé gái hốt hoảng chạy thoát khỏi thang máy và xém té ngã.

Tối 2/4, lãnh đạo UBND quận 4 TPHCM cho biết, đã xác định được người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy diễn ra ở chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TP.HCM. Phía công an đã và đang tiến hành lấy lời khai của những người có liên quan đến vụ việc để điều tra xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Trí Thức Trẻ


sàm sỡ bé gái

thang máy chung cư


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.