Khởi tố gã sát hại người yêu trong nhà nghỉ

Tùng khai có dùng ma túy đá trước đó nên sinh ra ảo giác, sợ người yêu giết mình nên gã lấy chăn đè lên khiến cô gái ngạt thở.

Tùng khai có dùng ma túy đá trước đó nên sinh ra ảo giác, sợ người yêu giết mình nên gã lấy chăn đè lên khiến cô gái ngạt thở.

Chiều 20/12, trao đổi với Zing.vn, trung tá Nguyễn Hữu Mạnh, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng với Đỗ Huy Tùng (33 tuổi, trú thôn Chúc Chuẩn 1, xã Đồng Tiến, huyện Triệu Sơn) về hành vi Giết người.

Nạn nhân trong vụ án này là chị T.T.H. (19 tuổi, trú huyện Mường Lát, Thanh Hóa), sinh viên Đại học dự bị Sầm Sơn.

Khởi tố gã sát hại người yêu trong nhà nghỉ-1
Trên mặt Tùng có nhiều vết cào cấu của nạn nhân trong lúc giãy dụa. Ảnh: C.A.

Tùng khai có quan hệ tình cảm với chị H. Ngày 14/12, anh ta từ quê đến TP Sầm Sơn để thăm bạn gái.

Khoảng 20h cùng ngày, cả hai thuê một phòng tại nhà nghỉ ở phường Bắc Sơn để tâm sự. Trong lúc nằm cạnh nhau, Tùng nhắn tin với người khác nên bị chị H. ghen, nói nặng lời.

Nghi phạm khai trước đó có sử dụng ma túy đá nên bị ảo giác, nghĩ bạn gái sẽ giết mình. Anh ta lấy chăn đè lên mặt, bịt mắt, mũi chị H. Nạn nhân dùng tay cào cấu vào người Tùng nhưng không thoát được ra ngoài.

Sau khi phát hiện H. tử vong, Tùng đến cơ quan công an đầu thú.

Kết quả khám nghiệm cho thấy nữ sinh chết do ngạt thở, không có vết thương khác.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/khoi-to-ga-sat-hai-nguoi-yeu-trong-nha-nghi-post1027581.html

giết người

sát hại người yêu


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.