Hà Nội: Khách hàng kinh hãi khi phát hiện giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho mua ở cửa hàng thực phẩm sạch

Anh T. đặt mua khúc cá kho cùng một số mặt hàng khác tại một cửa hàng thực phẩm sạch trên phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Cho vào miệng vài miếng, anh bất ngờ phát hiện giòi bò lúc nhúc trong đĩa cá.

Ngày 2/4, anh N.V.T., Hà Nội đăng tải lên trang Facebook cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho. Được biết, khúc ca kho thuộc đơn hàng gồm 8 món, được anh T. đặt mua tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Cleverfood trên phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

"Cảm giác không thể tồi tệ hơn khi trót lỡ cho vào miệng mấy miếng, rồi thấy đĩa cá có mấy con giòi bò lồm cồm", anh T. viết. 

Sau khi phản ánh, anh T. nhận được câu trả lời là "do phía nhà cung cấp", cửa hàng sẽ hoàn tiền. Anh không hài lòng với cách giải quyết này, mong muốn được gặp giám đốc và nhận được lời cam kết "không kinh doanh thiếu trách nhiệm nữa". 


Hà Nội: Khách hàng kinh hãi khi phát hiện giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho mua ở cửa hàng thực phẩm sạch-1
Hình ảnh giòi bò lúc nhúc trong đĩa cá kho (Ảnh cắt từ clip)

Hà Nội: Khách hàng kinh hãi khi phát hiện giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho mua ở cửa hàng thực phẩm sạch-2
Cửa hàng Cleverfood chi nhánh Ngụy Như Kon Tum nơi anh T. mua khúc cá có giòi

Chiều 3/4, chúng tôi có mặt tại cửa hàng Cleverfood trên phố Nguỵ Như Kon Tum, nhân viên cửa hàng xác nhận có nhận được phản ánh của khách hàng về việc cá kho có giòi. Tuy nhiên, người này cho biết "cửa hàng trưởng hiện đi họp chưa thể trả lời vụ việc".

Tối cùng ngày, ông Kiều Đình Cảnh, Đội trưởng Đội QLTT số 12 cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin đã cử cán bộ trực tiếp tới cửa hàng trên để kiểm tra làm rõ những thông tin đăng tải lên mạng xã hội. Sau khi có kết quả cụ thể đơn vị này sẽ thông tin chi tiết.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-khach-hang-kinh-hai-khi-phat-hien-gioi-bo-luc-nhuc-trong-khuc-ca-kho-mua-o-cua-hang-thuc-pham-sach-161210304202636463.htm

thực phẩm sạch

cá kho


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.