Kinh hoàng clip giám đốc ở Nghệ An bị bắn trọng thương khi đang ngồi uống cafe, tất cả xung quanh đều hoảng loạn

Sau khi đi vào quán cà phê ở TP Vinh (Nghệ An) và hướng về 5 người đang ngồi chung bàn, Thuận rút súng bắn vào người một giám đốc công ty bất động sản rồi bỏ trốn.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ việc một người đàn ông bị bắn trọng thương trong quán cà phê ở Nghệ An được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Kinh hoàng clip giám đốc ở Nghệ An bị bắn trọng thương khi đang ngồi uống cafe

Theo chia sẻ được biết sự việc xảy ra tại quán cafe số 1 đường Đinh Công Tráng (TP. Vinh, Nghệ An). Nạn nhân được xác định là Nguyễn Đức T., giám đốc một công ty bất động sản.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sáng 20/11, anh T. đang ngồi uống cafe cùng 4 người khác thì bất ngờ một người đàn ông xuất hiện, cầm theo súng ngắn, chĩa về phía người anh T. và bóp cò.

Phát đầu tiên, anh T. né được, nhưng sau phát súng thứ 2, anh T. gục ngã. Những người có mặt tại quán cafe vô cùng hoảng loạn, lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu. Sau khi nổ súng, đối tượng chạy ra ngoài lên xe taxi, nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Kinh hoàng clip giám đốc ở Nghệ An bị bắn trọng thương khi đang ngồi uống cafe, tất cả xung quanh đều hoảng loạn-1
Ngay sau khi nhận được tin báo về sự việc, Giám đốc Công an tỉnh, Phó Giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Vinh và các đơn vị nghiệp vụ liên quan nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tập trung điều tra, làm rõ vụ việc, truy bắt đối tượng gây án.

Tiến hành truy xét nhanh, Cơ quan Công an đã xác định được đối tượng sử dụng súng bắn người là Đậu Đức Thuận.

Đến 10h35 cùng ngày, lực lượng công an đã bắt giữ thành công Đậu Đức Thuận khi đang lẩn trốn tại khu vực gần đường Mai Hắc Đế, phường Quán Bàu, TP. Vinh.

Qua xác minh ban đầu, xác định do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên Đậu Đức Thuận đã gây ra hành vi phạm tội nêu trên.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kinh-hoang-clip-giam-doc-o-nghe-an-bi-ban-trong-thuong-khi-dang-ngoi-uong-cafe-tat-ca-xung-quanh-deu-hoang-loan-162212011171429189.htm

nổ súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.