Lần đầu lên tiếng về ồn ào quanh chuyện thuê mặt bằng: Ông chủ Thế Giới Di Động nói gì?

"Ai thích hay không thích, tôi không quan tâm nhiều nhưng miễn họ đừng nói sai sự thật, nói sai là có chuyện", Chủ tịch Thế giới Di động cho hay.

Trong buổi chia sẻ với đại diện các công ty chứng khoán, quỹ đầu tư về tình hình kinh doanh quý III, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thế Giới Di Động Nguyễn Đức Tài nhận được câu hỏi về việc liệu doanh nghiệp có chiến lược quản trị truyền thông sau những thông tin ồn ào tạo hiệu ứng không tốt gần đây hay không?

Ông Tài nhấn mạnh công ty của mình nhìn chung chỉ tập trung làm chứ ít nói và đây cũng có thể xem là điểm yếu ở một góc độ nào đó. Ông cũng chia sẻ doanh nghiệp không có sức mạnh có thể chú tâm, đầu tư vào việc làm sao để người bên ngoài luôn nói hay, nói tốt về mình.

"Ai thích hay không thích, tôi không quan tâm nhiều nhưng miễn họ đừng nói sai sự thật, nói sai là có chuyện", ông Tài chia sẻ quan điểm. 

Lần đầu lên tiếng về ồn ào quanh chuyện thuê mặt bằng: Ông chủ Thế Giới Di Động nói gì?-1

Hơn 1 tháng nay, thông tin liên quan đến pha "trở mặt" của Thế giới Di động liên quan đến tiền thuê mặt bằng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận

Chủ tịch Thế Giới Di Động cho biết công ty sẽ đầu tư về pháp lý cho đội ngũ nội bộ bên trong lẫn thuê các đơn vị cung cấp dịch vụ bên ngoài để sẵn sàng xử lý "đến nơi đến chốn" những thông tin sai sự thật. Ông Tài cũng thông tin sắp tới doanh nghiệp sẽ có những động thái vào cuộc đầu tiên liên quan đến việc xử lý thông tin sai sự thật.

Vấn đề trên được đưa ra sau hàng loạt thông tin liên quan đến việc một số chủ nhà cho Thế Giới Di Động thuê mặt bằng chia sẻ doanh nghiệp gửi công văn đơn phương muốn tự giảm giá thuê. Đặc biệt, trong đó có một chủ nhà tại Bình Định phản ứng gay gắt với hệ thống bán lẻ này và cuối cùng hai bên đi đến thống nhất chấm dứt việc hợp tác trước thời hạn.

Lần đầu lên tiếng về ồn ào quanh chuyện thuê mặt bằng: Ông chủ Thế Giới Di Động nói gì?-2

Một chủ nhà tại Bình Định phản ứng trước việc Thế Giới Di Động muốn được giảm giá tiền thuê, đã lấy lại mặt bằng rồi cho một đơn vị khác thuê (Ảnh: FBNV).

Thông tin thêm về câu chuyện chi phí mặt bằng, CEO hai chuỗi Thế Giới Di Động - Điện Máy Xanh cho biết trong giai đoạn nhiều cửa hàng trên tổng số 3.000 điểm bán khắp cả nước phải đóng cửa, hạn chế kinh doanh trong thời gian giãn cách xã hội, công ty đã đề nghị sự chia sẻ từ các chủ nhà.

Chia sẻ về tình hình kinh doanh của công ty, ông Đoàn Văn Hiểu Em – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thế Giới Di Động cho biết, dù hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng không ít bởi dịch Covid-19 nhưng hoạt động của công ty khá tốt. "Cả năm khó đạt mục tiêu doanh số 125.000 tỷ đồng nhưng chúng tôi vẫn có thể duy trì tăng trưởng 3-5% so với năm ngoái", ông Hiểu Em nói.

Đồng thời, vị CEO này cũng bật mí thêm, Thế giới Di động sẽ mở thêm hàng loạt mô hình kinh doanh mới trong tương lai, để doanh số năm nay ít thiệt hại nhất và năm tới vẫn có thể tăng trưởng.

Theo Pháp luật và bạn đọc


thế giới di động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.