Lặng người trước đám tang 3 nạn nhân vụ hỏa hoạn ở TP.HCM

Từ 3 chiếc ô tô, quan tài 3 nạn nhân được đưa vào nhà để làm tang lễ. Người thân gào khóc trong đau đớn, người dân cũng không cầm được nước mắt xót thương cho những người xấu số.

Từ 3 chiếc ô tô, quan tài 3 nạn nhân được đưa vào nhà để làm tang lễ. Người thân gào khóc trong đau đớn, người dân cũng không cầm được nước mắt xót thương cho những người xấu số.

Thi thể các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn được đưa về nhà.

Đến 11h30 ngày 7/12, thi thể 3 nạn nhân trong vụ hỏa hoạn tại TP.HCM được đưa từ nhà xác bệnh viện về nhà riêng của ông S. (cha của 2 nạn nhân), cách căn nhà bị cháy 2 căn.

Lặng người trước đám tang 3 nạn nhân vụ hỏa hoạn ở TP.HCM-1
Thi thể nạn nhân được đưa về nhà riêng làm lễ tang.

Người thân các nạn nhân gào khóc trong tuyệt vọng, nhiều người đã không trụ vững, ngã gục ngất xỉu.

Lặng người trước đám tang 3 nạn nhân vụ hỏa hoạn ở TP.HCM-2
Nhiều người dân, nhiều khách qua đường cũng nán lại và không cầm được nước mắt.

Lặng người trước đám tang 3 nạn nhân vụ hỏa hoạn ở TP.HCM-3
Nhiều người đã đến thắp hương tiễn đưa nạn nhân về nơi suối vàng.

Một bàn thờ lập vội đặt phía trước ngôi nhà để di ảnh 3 nạn nhân xấu số. Khói hương nghi ngút tiễn họ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Như Người Đưa Tin đã đưa, khoảng 1h30 sáng 7/12 một vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà 4 tầng, đường Võ Thị Nhờ (hẻm 487, đường Huỳnh Tấn Phát cũ), phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM.

Vụ hỏa hoạn khiến 3 người thiệt mạng ở tầng 2 gồm: chị N.T.N.D. (SN 1974), chị N.T.M.H. (SN 1978, em ruột chị D.) và bé N.M.T. (SN 2018, con chị H.).

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/lang-nguoi-truoc-dam-tang-3-nan-nhan-vu-hoa-hoan-o-tphcm-a458971.html

vụ hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.