Loạt ảnh TP Bắc Giang vắng lặng, phương tiện chủ yếu di chuyển trên đường là... xe cứu thương

Một Bắc Giang thật khác trong những ngày này khi bao trùm lên đó là nỗi lo lắng, thấp thỏm của rất nhiều người dân.

Bắc Giang trong những ngày nay đang là 'điểm nóng' của dịch bệnh COVID-19 khi mỗi ngày, từ hàng chục đến hàng trăm ca nhiễm mới liên tục được ghi nhận. 'Ổ dịch' Công ty TNHH Hosiden Việt Nam đang trở thành mối lo ngại lớn, theo nhận định của nhiều chuyên gia y tế, dự kiến số ca nhiễm trong những ngày tới tại đây sẽ còn tiếp tục tăng.

Bộ Y tế cũng đã đặt Bắc Giang trong trạng thái báo động ở mức độ cao nhất. Toàn tỉnh tạm dừng hoạt động của các khu công nghiệp, thực hiện phong tỏa những địa bàn có nguy cơ, đặc biệt là nơi có công nhân ở trọ, nhằm hạn chế tình trạng công nhân ở khu công nghiệp trở về các tỉnh/thành khác với mục tiêu kiểm soát thật tốt tình hình dịch.

Một Bắc Giang thật khác trong những ngày này khi bao trùm lên đó là nỗi lo lắng, thấp thỏm của rất nhiều người dân.

Mới đây, một tài khoản Facebook đã chia sẻ những bức ảnh về đường phố ở TP. Bắc Giang thời điểm này thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Khác với không khí tấp nập ngày thường, TP. Bắc Giang vắng lặng như tờ, cả con phố đìu hiu không một bóng người qua lại.

Loạt ảnh TP Bắc Giang vắng lặng, phương tiện chủ yếu di chuyển trên đường là... xe cứu thương-1Loạt ảnh TP Bắc Giang vắng lặng, phương tiện chủ yếu di chuyển trên đường là... xe cứu thương-2Loạt ảnh TP Bắc Giang vắng lặng, phương tiện chủ yếu di chuyển trên đường là... xe cứu thương-3

Đường phố Bắc Giang vắng lặng, đìu hiu, không một bóng người

Loạt ảnh TP Bắc Giang vắng lặng, phương tiện chủ yếu di chuyển trên đường là... xe cứu thương-4

Phương tiện chủ yếu di chuyển trên đường chính là những chiếc xe cứu thương. Nguồn ảnh: Yên Nguyễn.

Được biết, để phục vụ cho công tác phòng chống dịch bệnh, những ngày qua, nhiều đoàn cán bộ y tế từ các tỉnh thành khác cũng đã được điều động về đây tiếp tế cho lực lượng y bác sĩ tại địa phương.

Trong khi đó, nhiều lực lượng, đoàn thể cũng như người dân Bắc Giang cũng đang cùng nhau tổ chức những đợt quyên góp, vận động để cứu trợ cho hàng chục nghìn công nhân mắc kẹt ở các nhà trọ vì dịch bệnh COVID-19.

Loạt ảnh TP Bắc Giang vắng lặng, phương tiện chủ yếu di chuyển trên đường là... xe cứu thương-5

Những đầu mối tiếp nhận ủng hộ cứu trợ ở Bắc Giang
 



Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/loat-anh-tp-bac-giang-vang-lang-phuong-tien-chu-yeu-la-xe-cuu-thuong-2142022.html

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.